Quảng cáo

Tin chuyển nhượng Arsenal 01/12: Sắm bom tấn để đòi lại danh xưng 'chú Tư'

Thứ tư, 01/12/2021 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp ở Ngoại hạng Anh mùa này thì hiện nay họ chỉ còn kém top 4 về hiệu số phụ. BLĐ Pháo thủ cũng như HLV Arteta đã có một kế hoạch bạo chi cực khủng để đội bóng có thể cán đích trong top 4 năm nay và giành 1 vé dự Champions League sau 3 mùa giải vắng bóng.

Raheem Sterling muốn gia nhập Arsenal

Sau khi lỡ mất cơ hội gia nhập Tottenham Hotspur mùa hè vừa qua, chân chạy cánh của Man City không nguôi tham vọng được thi đấu cho một đội bóng Thủ đô nào đó và lần này là Arsenal. Man City là đội bóng thường xuyên xoay tua cầu thủ trong đó có cả Raheem Sterling nhưng tiền đạo người Anh lại mong muốn được ra sân thường xuyên hơn trong đội hình chính thức.

sterling-9485
Sterling chỉ đích danh Arsenal là mong muốn cho bến đỗ tiếp theo. ảnh: Internet

Về phía Arsenal, Alexandre Lacazette khả năng cao sẽ rời Emirates vào cuối mùa giải này, Sterling sẽ là một phương án hoàn hảo cho Arteta.

Pháo thủ theo đuổi tiền đạo Brazil

Ngoài ra, Arsenal cũng đã chính thức cạnh tranh tiền đạo Brazil Gabriel Barbosa với đội bóng mới giàu Newcastle. Tiền đạo 25 tuổi được định giá khoảng 25 triệu Bảng. Gabigol đã có 11 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Flamengo.

Tin chuyển nhượng Arsenal 01/12: Sắm bom tấn để đòi lại danh xưng 'chú Tư' 91659
Gabriel Barbosa đang được Arsenal đặc biệt chú ý

Arsenal hỏi mua Isco và Luka Jovic

Bất chấp việc đã có Martin Odegaard từ Real Madrid, Pháo thủ vẫn tiếp tục muốn mua thêm Isco. Thương vụ diễn ra rất thuận lợi khi mà phía Los Blancos sẵn sàng bán đi tiền vệ 29 tuổi ngay tháng Giêng này.

Tin chuyển nhượng Arsenal 01/12: Sắm bom tấn để đòi lại danh xưng 'chú Tư' 91661
Arsenal rất muốn có được 2 ngôi sao đang bị thất sủng của Los Blancos

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Sevilla. Theo La Razon, Isco là mục tiêu chuyển nhượng mà Sevilla đã để ý rất lâu và khao khát có được anh. Tuy nhiên, giá cả là một vấn đề gây khó khăn cho Sevilla khi mà họ sẽ kì kèo Real để không phải bỏ ra một số tiền quá lớn. Vậy nên, lợi thế có được Isco đang nằm trong tay Arsenal khi mà BLĐ Pháo thủ chấp nhận bạo chi. Tuy nhiên, con số mà các bên đang thỏa thuận vẫn được giữ kín.

Với Luka Jovic, sau 38 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường, Jovic chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng. Cựu thành viên Eintracht Frankfurt ngày càng bất lực trong cuộc cạnh tranh vị trí “số 9” cùng lão tướng Karim Benzema. Real chấp nhận lỗ nặng khi bán Jovic, thậm chí là một nửa so với khoản tiền đầu tư ban đầu. Fichajes tiết lộ Arsenal nằm trong số muốn giúp Los Blancos đẩy đi người thừa này.

Ngày 03/12 tới đây, Arsenal sẽ có một chuyến hành quân bão táp khi phải làm khách của MU trong khuôn khổ vòng 14 giải Ngoại hạng Anh.

MU nhận 'hung tin' trước trận đại chiến Arsenal

Chiêm ngưỡng những kỉ lục đồ sộ của Lionel Messi

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Raheem Sterling Isco Chuyển nhượng Luka Jovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo