Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/12: MU đón kình địch cũ, Conte mua ‘siêu tiền đạo’ thay Kane?

Thứ tư, 01/12/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

MU có cơ hội lớn để sở hữu kình địch cũ và Tottenham chiêu mộ 'siêu tiền đạo' sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 1/12.

MU có cơ hội sở hữu Coutinho

Theo SPORT, Barcelona đã đề nghị Man Utd chiêu mộ Philippe Coutinho. Theo đó, Gã khổng lồ xứ Catalan muốn sử dụng cầu thủ người Brazil làm để thúc đẩy việc ký hợp đồng với Anthony Martial hoặc Edinson Cavani của Quỷ đỏ.

ban-tin-bong-da-20-10-2021-ronald-koeman-tin-tuong-vao-philippe-coutinho
Liệu Coutinho có quay trở lại Ngoại hạng Anh?

PSG bế tắc trong việc đàm phán với Mbappe

Mới đây, tờ Diario AS cho biết, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Kylian Mbappe và PSG đang gặp bế tắc. Và nếu không thể đạt được thỏa thuận thì vào tháng 1 tới cựu sao Monaco sẽ được phép tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào khác. Hiện tại, Real Madrid đang được cho là điểm đến trong mơ của Mbappe.

Báo châu Âu xác nhận Mbappe gia nhập 'gã khổng lồ'-70996
Việc Mbappe rời PSG có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi

Conte chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ thay Kane?

Theo football.london, Tottenham sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic. Đây được xem là động thái chuẩn bị sẵn của HLV Antonio Conte trong trường hợp Harry Kane sẽ ra đi. Tuy nhiên để cầu thủ người Serbia, Gà trống sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn khác.

SPORT-PREVIEW-Vlahovic-compressed
Vlahovic sẽ là sự thay thế xứng đáng nếu Kane ra đi

Xác nhận: Milan muốn sở hữu sao Arsenal

Theo nhà báo uy tín Rudy Galetti, AC Milan đang muốn nhanh chóng ký hợp đồng với tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal. Rossoneri dự kiến ​​sẽ đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ 30 tuổi trong tháng 1 và nếu thuận lợi họ sẽ sở hữu ngôi sao người Pháp vào mùa hè tới.

Xavi muốn đưa người cũ trở lại Barca

Nguồn tin từ tờ A Bola cho hay, HLV Xavi Hernandez đang rất háo hức trong việc đưa hậu vệ cánh Alex Grimaldo của Benfica trở lại Barcelona. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn ngôi sao sinh năm 1995 trở về Camp Nou để hỗ trợ cho Jordi Alba ở hành lang cánh trái.

Thay đổi quyết định, MU bổ nhiệm ‘nhà vô địch Euro’ thay Rangnick?

MU nhận 'hung tin' trước trận đại chiến Arsenal

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Conte Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT