Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 5/12: Ronaldo rời MU, lộ cái tên thay Pogba?

Chủ nhật, 05/12/2021 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo rời châu Âu, MU có người thay Pogba hay Benzema đến Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/12.

Ronaldo có thể rời châu Âu

Theo nhận định từ Marca, Cristiano Ronaldo có thể sẽ gia nhập một đội bóng tại MLS, Mỹ sau khi đáo hạn hợp đồng với Man United. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn hơn 1 năm thời hạn với đội chủ sân Old Trafford.

ronaldo-mc-1
Ronaldo có thể đến MLS sau khi rời MU (Ảnh: Internet)

MU có người thay Pogba?

Theo The Sun, HLV Ralf Rangnick được cho là đang nhắm đến tiền vệ McGinn của Aston Villa để thay thế cho Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Quỷ đỏ và được đồn đoán sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Chuyển nhượng bóng đá 30/11: Pogba ở lại MU, Benzema đến Manchester? 91218
MU đã có cái tên để thay thế Pogba (Ảnh: Internet)

Benzema đến Ngoại hạng Anh?

Theo El Nacional, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đang được hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Man City và Liverpool quan tâm. Hiện tại, hợp đồng của chân sút sinh năm 1987 với đội chủ sân Bernabeu vẫn còn hiệu lực đến năm 2023.

Lingard nhận lương khủng nếu rời MU

Theo The Times, Newcastle United đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Jesse Lingard của Man United. Được biết, Chích chòe sẵn sàng trả mức lương khủng, cao nhất đội bóng để thuyết phục ngôi sao người Anh gia nhập.

Mourinho muốn có sao MU

Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa hậu vệ cánh phải Diogo Dalot của Man Utd đến AS Roma trong phiên chợ đông tới đây. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từ lâu đã không thể cạnh tranh một suất đá chính tại Quỷ đỏ và cũng đang muốn tìm một bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn.

Messi nói thẳng về 'cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT