Tung mưa đòn mãn nhãn, Cường Seven hạ gục Ưng Hoàng Phúc để đoạt đai vô địch

Chủ nhật, 05/12/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay tập đầu tiên của The Champion - Nhà Vô Địch, hai tay đấm Cường Seven và Ưng Hoàng Phúc đã tạo nên một trận đấu boxing mãn nhãn và nghẹt thở đến giây cuối cùng.

Ngay trong tập đầu tiên của gameshow truyền hình thực tế về thể thao The Champion, khán giả đã được chứng kiến màn đọ sức giữa hai tay đấm Cường Seven và Ưng Hoàng Phúc. Theo luật của giải đấu, hai võ sĩ sẽ tranh tài trong 3 hiệp với mỗi hiệp kéo dài 3 phút để chọn ra người chiến thắng và đoạt đai vô địch đầu tiên.

Ở hiệp một, Ưng Hoàng Phúc là người chủ động ép đài và tung ra nhiều cú tấn công, nhưng Cường Seven dưới sự chỉ đạo của HLV Trần Văn Thảo phòng thủ ấn tượng và không để đối thủ có nhiều pha ra trúng đích.

Cường Seven và Ưng Hoàng Phúc
Cường Seven và Ưng Hoàng Phúc tạo ra trận đấu vô cùng kịch tính

Sang đến hiệp hai, Cường Seven bắt đầu tấn công nhiều hơn, nhưng Ưng Hoàng Phúc với sự chỉ dẫn của HLV Nguyễn Trần Duy Nhất thi đấu cực khôn khéo để né đòn của đối phương.

Thế trận tiếp tục diễn ra cân bằng với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của đôi bên trong hiệp ba. Dù vậy bước ngoặt xuất hiện ở những giây cuối khi Cường Seven với lợi thế về thể lực đã liên tiếp ra đòn chính xác để kết thúc trận đấu với ưu thế.

Cường Seven và Ưng Hoàng Phúc
Cường Seven đoạt đai vô địch của The Champion

Cuối cùng, Cường Seven là người giành chiến thắng và đoạt vai vô địch đầu tiên của The Champion. Trong khi đó Ưng Hoàng Phúc được trao kỷ niệm chương và cũng nhận được sự tôn trọng từ đối thủ.

Tập 1 The Champion - Cường Seven đấu Ưng Hoàng Phúc

Đương kim vô địch WBO thế giới Thu Nhi bỏ giải Boxing Quốc gia 2021

Ăn no đòn còn bị khiêu khích, võ sĩ Việt Nam cay cú dở chiêu đánh lén đối thủ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gameshow The Champion Cường Seven Ưng Hoàng Phúc Boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT