Quảng cáo

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Chủ nhật, 05/12/2021 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh hợp đồng của Jesse Lingard và Manchester United sắp đáo hạn, cầu thủ 28 tuổi đang rục rịch tìm bến đỗ mới cho mình thay vì gia hạn hợp đồng với đội bóng.

MU đang đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao người Anh khi hợp đồng của cả 2 bên sắp đáo hạn vào mùa hè sang năm. Được biết, BLĐ Manchester United đang tìm cách thuyết phục Lingard kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, phía cầu thủ người Anh đã thẳng thừng từ chối đề nghị này. Jesse Lingard đã quá ngán ngẩm cảnh phải “đánh bóng” ghế dự bị tại sân Old Trafford vì vậy cầu thủ người Anh sẽ quyết định rời đi để tìm cho mình cơ hội tốt hơn.

3f7f4f16-26a7-41c7-81cb-87153ecaac6b
Jesse Lingard từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Westham. Ảnh: Internet

CLB đang theo đuổi tiền vệ người Anh quyết liệt nhất là “gã nhà giàu” mới nổi Newcastle. Với màn thể hiện ấn tượng khi được cho mượn ở West Ham mùa giải trước, giới thượng tầng của chủ sân St James Park hy vọng Lingard sẽ là một nhân tố chất lượng nhằm cải thiện đội bóng.

Thỏa thuận này có thể nói là tốt cho tất cả khi mà nó sẽ giúp MU tránh khỏi cảnh mất trắng Lingard ở mùa hè sang năm, cầu thủ người Anh cũng sẽ được toại nguyện mong muốn ra sân thường xuyên hơn còn CLB Newcastle sẽ có thêm một nhân sự tốt phục vụ cho các mục tiêu của mình. Ngoài ra, với việc được tiếp quản bởi các ông chủ Ả Rập Xê Út đầy tham vọng, Newcastle chắc chắn sẽ mua thêm nhiều ngôi sao để bắt đầu cạnh tranh các danh hiệu. Đây cũng có thể là một tương lai tươi sáng cho Lingard khi đầu quân cho CLB này.

Theo Times, nếu ngôi sao thuộc biên chế Manchester United gia nhập đội chủ sân St James Park, Jesse Lingard chắc chắn sẽ nhận được mức đãi ngộ không hề thấp bao gồm các khoản lương, thưởng,… Nguồn tin nội bộ cho hay, Jesse Lingard rất hứng thú trước viễn cảnh gia nhập CLB Newcastle và chẳng còn mặn mà gì với Quỷ Đỏ. Phía MU cũng rất hy vọng thương vụ này xảy ra để họ có thể thu được một khoản “kha khá” từ chính ngôi sao họ đào tạo ra.

Chịu áp lực từ Rangnick, Ronaldo thay đổi 'không tưởng' tại MU

Bùng nổ phút bù giờ, Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm ở 'Hang Sói'

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Manchester United Jesse Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo