Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo ký hợp đồng với đội bóng nằm ngoài châu Âu?

Chủ nhật, 05/12/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo được nhận định sẽ gia nhập một đội bóng nằm ngoài châu Âu sau khi chia tay Man United.

Theo nhận định từ Marca, Cristiano Ronaldo được cho là nhiều khả năng có thể cập bến MLS sau khi đáo hạn hợp đồng với Manchester United. Nguồn tin trên cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể theo chân những người tiền bối như Andrea Pirlo, Frank Lampard hay Steven Gerrard gia nhập một đội bóng tại Mỹ trước khi nói lời giã từ sự nghiệp.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Ronaldo cũng từng được liên hệ với câu lạc bộ Inter Miami của David Beckham, nơi có những người đồng đội cũ của cầu thủ này như Blaise Matuidi hay Gonzalo Higuain. Dẫu vậy, sau khi chia tay Juventus, siêu sao 36 tuổi đã lựa chọn gia nhập Manchester United để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

ronaldo-1
Ronaldo có thể đến Mỹ sau khi chia tay Man United (Ảnh: Internet)

Theo nhận định từ giới chuyên môn, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 có thể vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để Cristiano Ronaldo rời Old Trafford. Nhiều khả năng, chân sút sinh năm 1985 sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao cho đến khi đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 2023, đó sẽ là thời điểm thích hợp để nghĩ đến chuyện “dưỡng già”.

Ở mùa giải năm nay, mặc dù đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc, tuy nhiên Ronaldo vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lao tại MU. Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cây săn bàn số một của Quỷ đỏ với 12 pha lập công sau 17 lần ra sân, tính trên mọi đấu trường.

Hiện tại, sau 14 vòng đấu, Man United chỉ có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Với sự xuất hiện của tân HLV Ralf Rangnick tại Man United, Ronaldo và các đồng đội đang đặt kỳ vọng lớn về một sự hồi sinh của đội bóng. Vào đêm ngày 5/12, Man United sẽ có cuộc chạm trán Crystal Palace trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt của nhà cầm quân người Đức tại Old Trafford.

Rời Barca, 'cầu thủ giỏi hơn Mbappe' chọn bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

NÓNG: Vụ MU mua Ronaldo bị điều tra vì 'nghi ngờ gian lận'

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời MU Man United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT