Quảng cáo

Gạch tên Ronaldo, HLV Rangnick chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử

Chủ nhật, 05/12/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Ralf Rangnick của Manchester United có những phát biểu thú vị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới trên sân nhà Old Trafford.

HLV Ralf Rangnick chuẩn bị có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man United, cuộc đón tiếp Crystal Palace vào tối Chủ nhật. Người ta đang chờ đợi những thay đổi chiến thuật rõ ràng từ chiến lược gia người Đức để thấy một Quỷ đỏ mới mẻ hơn.

Sẽ có nhiều việc phải làm dành cho Rangnick để giúp MU trở lại cuộc đua vô địch, nhưng mới đây, huấn luyện viên lão làng người Đức đã có những chia sẻ về một vấn đề khác, về cuộc đua của những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Phát biểu trên trang web của United, Rangnick đã nói về những cầu thủ mà ông coi là vĩ đại nhất trong lịch sử môn thể thao vua. Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức không nhắc tới học trò mới Cristiano Ronaldo.

Rangnick
Rangnick không coi Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Ảnh: Internet

“Tôi nghĩ có khá nhiều người sẽ cân nhắc, nhưng tôi nghĩ chắc chắn Diego Maradona là một người cần được nêu tên.

Một cầu thủ khác cũng ảnh hưởng đến cách tiếp cận bóng đá của tôi với tư cách là một huấn luyện viên, bởi vì tôi nghĩ ông ấy là số 10 hiện đại đầu tiên trong bóng đá, là Johan Cruyff. Ông ấy cũng có ảnh hưởng lớn, không chỉ với tư cách là một cầu thủ, mà còn là một huấn luyện viên khi làm việc cho các câu lạc bộ như Ajax hoặc Barcelona.

Có nhiều cầu thủ có thể được liệt kê vào danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất, thật khó để chọn ra người đứng đầu. Nhưng tôi chắc chắn phải gọi tên Diego Maradona và Johan Cruyff."

21h tối 5/12, Man United sẽ có trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick. Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ không thể góp mặt ở trận đấu này do bị đau ở cuộc đụng độ Arsenal hôm thứ Năm vừa qua.

Chịu áp lực từ Rangnick, Ronaldo thay đổi 'không tưởng' tại MU

Thi đấu tệ hại, Maguire nhận 'phán quyết đau đớn' từ HLV Rangnick?

VIDEO: Những bàn thắng biểu tượng của Ronaldo tại Serie A

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick MU Ronaldo Maradona cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo