Quảng cáo

Thi đấu tệ hại, Maguire nhận 'phán quyết đau đớn' từ HLV Rangnick?

Thứ bảy, 04/12/2021 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire đã để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong những trận đấu được chứng kiến bởi tân HLV Ralf Rangnick.

Chiến lược gia người Đức đã bắt tay vào công cuộc tái thiết Manchester United cách đây ít ngày. Theo dự đoán của giới mộ điệu, sẽ có nhiều sự chuyển biến trong phòng thay đồ Quỷ đỏ, với một số trụ cột đang phải chịu áp lực lớn.

Theo tờ Daily Star, tân thuyền trưởng của United rất có thể sẽ thay thế người nắm giữ băng đội trưởng, hiện đang được trao cho Harry Maguire. Phong độ của tuyển thủ Anh trong những trận đấu vừa qua là cực kỳ tệ hại, khiến uy tín của anh bị ảnh hưởng trầm trọng.

maguire-2
Maguire đang gây thất vọng tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Nguồn tin trên cũng chỉ ra những ứng viên tiềm năng có thể được đôn lên làm thủ lĩnh mới của Bầy quỷ đỏ. Cái tên đầu tiên được nhắc đến là David De Gea, một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất của MU kể từ đầu mùa giải. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng giữ băng thủ quân nhưng đã bị giáng xuống làm đội phó ở mùa trước.

Siêu sao Cristiano Ronaldo chắc chắn cũng là một phương án được lưu tâm. Cựu tiền đạo Real Madrid là một

thủ lĩnh bẩm sinh. CR7 có cái uy của một siêu sao có thể giúp anh khuất phục các đồng đội của mình.

Ở hàng tiền vệ, Bruno Fernandes cũng là một nhân tố có thể được đôn lên làm đội trưởng. Tiền vệ người Bồ có trình độ chuyên môn cao và thường xuyên tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng. Tuy nhiên, tâm lý thiếu ổn định của chân sút 28 tuổi là một vấn đề mà Rangnick cần lưu ý.

Ngoài những cầu thủ đã thành danh ở trên, một ngôi sao trẻ mang bản sắc "cây nhà lá vườn" như Scott McTominay cũng rất đáng chú ý. Tất nhiên, tiền vệ người Scotland cần cải thiện nhiều trên khía cạnh chuyên môn nhưng anh có điểm cộng lớn là sự máu lửa và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ.

Chấp nhận sự thật, Dortmund 'cắn răng' nhìn Haaland gia nhập MU?

Nhà báo Romano xác nhận tương lai của Ronaldo tại Man United

VIDEO: Những bàn thắng biểu tượng của Ronaldo tại Serie A

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Maguire Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT