Quảng cáo

HLV Rangnick thừa nhận bị 'choáng' bởi Ronaldo

Thứ sáu, 03/12/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Rangnick đã có những chia sẻ đầu tiên với tư cách thuyền trưởng của Quỷ đỏ.

Cách đây ít phút, HLV Ralf Rangnick đã có buổi họp báo đầu tiên với tư cách người dẫn dắt Man Utd. Không mất quá nhiều thời gian, chiến lược gia người Đức đã cho người hâm mộ được biết về cách ông nhìn nhận siêu sao Cristiano Ronaldo.

"Tôi chưa bao giờ thấy ai có thể chất tốt như vậy ở tuổi 36", tân thuyền trưởng Quỷ đỏ nhận xét về Ronaldo. "Nhưng, bạn không chỉ tập trung vào cậu ấy được. Nhiệm vụ của tôi là giúp toàn đội phát triển, đưa ra chiến lược phù hợp với những cầu thủ sẵn có.

Đối với tôi, điểm mấu chốt là giúp đội bóng có lối chơi tập thể. Sự đoàn kết và tinh thần đồng đội phải được đề cao".

rang-2
Rangnick đặc biệt ấn tượng với thể chất của CR7. Ảnh: Getty

Chia sẻ về chiến thắng 3-2 trước Arsenal của MU, cựu HLV RB Leipzig tỏ ra khá hài lòng: "Tôi rất vui vì cuối cùng chúng tôi đã có được kết quả như mong muốn. Đây là một đội bóng tiềm năng. Khi lựa chọn chuyển đến một đội bóng vào giữa mùa giải, tôi phải đảm bảo rằng đội bóng có cơ hội lớn nhất để thắng những trận tiếp theo".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 63 tuổi cũng chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng: "Đây là thời điểm để hiểu rõ đội

hình và lực lượng hiện tại là đủ. Có thể sau Giáng sinh là thời điểm để bàn về việc chuyển nhượng. Nhưng, theo kinh nghiệm của tôi, đó không phải là thời điểm cho những vụ chuyển nhượng bền vững.

Trong tương lai, các thành viên hội đồng quản trị và tôi đều có quan điểm giống nhau. Điều quan trọng là không có nhiều thay đổi trong công tác quản lý".

Cuối tuần này, Ralf Rangnick sẽ có màn ra mắt tại Old Trafford khi United tiếp đón Crystal Palace ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội rất tốt để chiến lược gia người Đức tìm kiếm chiến thắng đầu tay và tạo ấn tượng với người hâm mộ.

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Chốt giá rời Real Madrid, Hazard gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT