Quảng cáo

Ibrahimovic chỉ thẳng cầu thủ giỏi hơn giữa Ronaldo và Messi

Thứ sáu, 03/12/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Zlatan Ibrahimovic có những nhận xét thú vị về cuộc đua Quả bóng vàng 2021, cuộc so kè giữa Ronaldo và Messi cũng như nhận định về cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Lionel Messi vừa chính thức trở thành chủ nhân Quả Bóng Vàng 2021, thành tích giúp siêu sao người Argentina tiếp tục dẫn đầu về số danh hiệu cao quý trong lịch sử. Dẫu vậy, kết quả này gặp phải nhiều làn sóng phản đối, thậm chí kể cả Cristiano Ronaldo cũng ngầm bày tỏ sự không hài lòng.

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng về kết quả danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Theo đó, chân sút vĩ đại người Thụy Điển đánh giá cao Messi, nhưng anh cho rằng một cầu thủ khác xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng 2021 hơn.

Ibrahimovic
Ibrahimovic cho rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo. Ảnh: Getty

"Leo sống vì bóng đá, nhưng năm nay, Lewandowski xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng hơn", Ibrahimovic trả lời phỏng vấn với Corriere della Sera.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Ibra có thêm những chia sẻ về cuộc đua giữa Ronaldo và Messi, đồng thời bày tỏ quan điểm về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của mình.

"Cả Ronaldo và Messi đều cực giỏi. Nhưng tôi sẽ chọn Messi vì cậu ấy từng là đồng đội của tôi.

Về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, chỉ có thể là Ronaldo De Lima. Khi còn nhỏ, tôi đã từng rất nhiều lần bắt chước anh ấy."

Mới đây, một huyền thoại bóng đá khác cũng lên tiếng về vấn đề tương tự, đó là Rivaldo. Cụ thể, cựu tiền đạo Barcelona cho rằng Messi xứng đáng với Quả Bóng Vàng 2021, đồng thời cho rằng Pele mới là là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Chia tay MU, Ronaldo khiến tất cả ‘ngã ngửa’ với điểm đến tiếp theo?

Chốt giá rời Real Madrid, Hazard gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Ibrahimovic Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT