Quảng cáo

Loại bỏ Messi, Rivaldo chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

Thứ sáu, 03/12/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Rivaldo tin rằng Lionel Messi xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021, nhưng không nghĩ Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Messi đã đánh bại Robert Lewandowski để giành giải Quả Bóng Vàng 2021, giúp anh tiếp tục là cầu thủ có nhiều Quả Bóng Vàng nhất lịch sử với 7 lần lên bục nhận giải. 

Đã có nhiều sự tranh cãi nổ ra sau thành công của Messi, khi nhiều người cho rằng siêu sao người Argentina không xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Dù vậy theo huyền thoại Rivaldo, Messi xứng đáng được vinh danh với những thành công của anh trong năm 2021.

"Messi xứng đáng nhận giải thưởng đó, dựa trên màn trình diễn của cậu ấy cho Argentina khi họ giành Copa America - một danh hiệu mà họ đã thèm muốn trong nhiều năm - và anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.

Sẽ luôn có những tranh cãi về Quả bóng vàng, vì có rất nhiều người bình chọn từ khắp nơi trên thế giới và có rất nhiều tài năng bóng đá khác cũng đua tranh", huyền thoại người Brazil chia sẻ với Betfair.

Rivaldo
Rivaldo tin rằng Messi xứng đáng đoạt Quả bóng Vàng 2021

Dù khẳng định Messi xứng đáng với danh hiệu cao quý và cũng đang là cầu thủ có nhiều Quả Bóng Vàng nhất lịch sử, Rivaldo không cho rằng siêu sao người Argentina là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

"Cậu ấy sẽ được nhớ đến như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay, nhưng thật khó để nói rằng Messi là người vĩ đại nhất, vì anh ấy vẫn đang theo đuổi danh hiệu World Cup cùng Argentina.

Có những cầu thủ khác vĩ đại hơn, chẳng hạn như Pele đã vô địch World Cup nhiều lần nên tôi không nghĩ Messi nên được coi là xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay.

Tuy nhiên Messi nên được nằm trong top ba", Rivaldo nói thêm.

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Theo chân Solskjaer, 'trụ cột' MU chính thức rời Old Trafford

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Rivaldo Quả bóng vàng Pele cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT