Quảng cáo

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Thứ sáu, 03/12/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của PSG đang được cho là muốn ra đi khi mà hiện tại anh không được trọng dụng tại Old Trafford.

Vào tháng 10/2020, Edison Cavani gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại nước Anh, chân sút người Urugay đã tạo ra những dấu ấn tương đối rõ nét.

Cụ thể, sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho nửa đỏ thành Manchester, Cavani đã ghi được 17 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Dù đã 34 tuổi nhưng khả năng săn bàn của chân sút này vẫn còn rất nhạy bén với khả năng chọn vị trí thông minh của mình.

Tuy nhiên, sự có mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo ở mùa giải năm nay khiến vị trí của Cavani lung lay dữ dội. Thực tế cho thấy, số lần ra sân của Cavani dần ít đi. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền đạo người Uruguay đã sẵn sàng rời Old Trafford.

47321883-0-image-a-56_1630407125119
Cavani dường như muốn đến Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc

Trước đó, chân sút vĩ đại một thời của Napoli thừa nhận: “Đôi khi bạn chơi nhiều trận hơn, đôi khi bạn chơi ít hơn. Nhưng HLV là người đưa ra quyết định cuối cùng”. Đây là động thái cho người ta thấy, Cavani đã sớm có quyết định cho tương lai.

Và theo xác nhận mới nhất của tờ The Times, Cavani sẽ gia nhập Barcelona sau khi mùa giải này khép lại. Lý do mà tiền đạo sinh năm 1987 chọn Gã khổng lồ xứ Catalunya để thỏa giấc mơ chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Nếu điều này trở thành sự thật thì Cavani sẽ trở thành một trong không nhiều cầu thủ chơi bóng tại 4/5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu bao gồm Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A và Ligue 1 (thời điểm Cavani chơi bóng giải đấu này vẫn đứng thứ 5 trong BXH của UEFA).

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 15: MU đá 'giờ vàng'

HLV Rangnick gây bất ngờ, MU ký hợp đồng với ‘bom tấn’ của kình địch?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Barca Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT