Quảng cáo

Ronaldo thiết lập kỷ lục vĩ đại trong lịch sử bóng đá thế giới

Thứ sáu, 03/12/2021 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Với pha lập công trong trận đấu tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Cristiano Ronaldo đã chính thức thiết lập một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.

Vào rạng sáng ngày 3/12 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc chạm trán Arsenal trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội bóng đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn và Man United là CLB đã có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. 

Cũng trong trận đấu lần này, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với hai pha lập công cho Quỷ đỏ và chân sút 36 tuổi đã thiết lập một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.

ronaldo
Ronaldo thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp (Ảnh: Internet)

Theo đó, với 2 bàn thắng vào lưới Arsenal ở các phút 52 và 70, Ronaldo đã chính thức thiết lập cột mốc 801 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Trong số 801 pha lập công của siêu sao người Bồ Đào Nha bao gồm: 450 bàn thắng tại Real Madrid, 130 bàn thắng tại Man Utd, 115 bàn thắng tại ĐT Bồ Đào Nha, 101 bàn thắng tại Juventus và 5 bàn thắng tại Sporting Lisbon.

Đồng thời, cú đúp bàn thắng trong trận đấu lần này cũng đưa Ronaldo vươn lên vị trí thứ 5 trong cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22 với 6 pha lập công. Hiện tại, chân sút 36 tuổi vẫn đang là cây săn bàn số một cho Man United với 12 pha lập công trên mọi đấu trường.

Với màn trình diễn chói sáng trong trận đấu lần này, Ronaldo đã ít nhiều để lại ấn tượng tốt với tân HLV Ralf Rangnick. Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ có cuộc chạm trán Crystal Palace trên sân nhà, Ronaldo được kỳ vọng có tên trong đội hình xuất phát và tiếp tục mang về những bàn thắng quan trọng.

Đối tác gật đầu, MU đón tân binh 'không ai có thể ngờ tới'?

Bị Ronaldo tố 'ăn cắp Quả bóng vàng', gia đình Messi chính thức đáp trả

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo kỷ lục Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT