Quảng cáo

Đối tác gật đầu, MU đón tân binh 'không ai có thể ngờ tới'?

Thứ năm, 02/12/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thời điểm phiên chợ Đông 2022 mở cửa, Man Utd đã nhận được một lời đề nghị tương đối hấp dẫn.

Theo nguồn tin từ tờ Sport, một số thành viên ban lãnh đạo CLB Barcelona đã bay đến Manchester để đàm phán chuyển nhượng với MU. Đội chủ sân Camp Nou nhắm đến 2 ngôi sao đang bị thất sủng tại Old Trafford là Anthony Martial và Edinson Cavani.

Để đổi lấy sự đồng ý của Quỷ đỏ, Blaugrana đã sử dụng tiền vệ Philippe Coutinho để trao đổi. Truyền thông châu Âu đánh giá đây là một cái tên đủ trọng lượng để khiến Man Utd phải cân nhắc một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, thương vụ này được đánh giá sẽ khiến các CĐV của Quỷ đỏ bất ngờ lớn.

cou-2
Coutinho (phải) được Barca mời chào tới MU. Ảnh: Getty

Dù đã đánh mất phong độ kể từ khi chuyển đến Camp Nou, Coutinho vẫn là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Điểm cộng lớn của tuyển thủ Brazil là anh từng có thời gian chinh chiến tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool, có nghĩa là ngôi sao 29 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Về phía ngôi sao người Brazil, anh đã tỏ rõ ý định muốn ra đi trong thời gian vừa qua. Thuyền trưởng mới của

Blaugrana là Xavi Hernandez muốn bán bớt các cầu thủ đã có tuổi để tạo điều kiện hết mức cho những tài năng trẻ của lò La Masia, khiến tình hình của Coutinho tại Camp Nou càng ngày càng u ám hơn.

Ở chiều ngược lại, Barca nhiều khả năng cũng sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tân HLV Ralf Rangnick của MU đều không có kế hoạch sử dụng Martial lẫn Cavani. Do đó, không loại trừ khả năng United sẽ chia tay bộ đôi này ngay khi phiên chợ Đông 2022 mở cửa.

Với Barca, chỉ mình Xavi là chưa đủ

Sếp lớn Barca đến Manchester chốt 2 thương vụ 'bom tấn'

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo