Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/12: Có tân binh đầu tiên dưới thời Rangnick, Van de Beek ở lại?

Thứ năm, 02/12/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của Quỷ đỏ muốn đến Old Trafford và nhà báo Romano xác nhận tương lai Van de Beek sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 2/12.

Mục tiêu MU muốn đến Old Trafford

Ngôi sao đang là mục tiêu của Quỷ đỏ - Amadou Haidara từng khẳng định: “Câu lạc bộ mơ ước của tôi là Man Utd. Tôi sẽ chiến đấu với tất cả sức lực của mình để một ngày nào đó được chơi cho câu lạc bộ đó”. Vấn đề còn lại của để Man Utd sở hữu cầu thủ người Mali chỉ là chi trả mức phí giải phóng hợp đồng 33 triệu bảng mà thôi.

GettyImages-1135495446-compressed
Man Utd là bến đỗ mơ ước của Haidara

Rangnick muốn đưa học trò cũ đến Man Utd

Theo nguồn tin từ 90min, HLV Ralf Rangnick đang rất muốn đưa hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig về Man Utd. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa có những liên hệ cụ thể nào của Quỷ đỏ đến đại diện Bundesliga hay cầu thủ người Pháp.

nordi-mukiele
Rangnick đang muốn đưa Mukiele đến Old Trafford

Xác nhận tương lai Van de Beek sau khi Rangnick đến

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây xác nhận: Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: “Người đại diện mới của Van de Beek hiện đang tìm kiếm các cơ hội ở các quốc gia khác nhau, như Ý và Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, nếu Rangnick dùng Van de Beek, và cảm thấy hài lòng, cầu thủ người Hà Lan cũng sẽ chuẩn bị để ở lại và chiến đấu cho Man Utd”.

3260477-66726808-2560-1440
Liệu Van de Beek có thể tỏa sáng dưới thời Rangnick

Haaland muốn đến Man City

Nhà báo người Na Uy - Andreas Korssund đã xác nhận rằng: “Man City vẫn là CLB có nhiều khả năng ký hợp đồng với Erling Haaland khi điều khoản giải phóng 64 triệu bảng của cậu ấy có hiệu lực vào mùa hè 2022. Haaland cảm thấy ấn tượng và muốn khoác áo Man City thời gian tới”.

Đây được xem là thông tin không mấy tích cực cho Man Utd trong việc chiêu mộ Haaland. Tuy nhiên tính chính xác của thông tin vẫn cần thời gian trả lời.

Bị đại kình địch vượt mặt vụ sao Bundesliga

Theo báo cáo từ tờ Gazzetta Dello Sport, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Tuy nhiên, chưa có gì chắc chắn là The Kop sẽ đánh bại được Man Utd và Arsenal để sở hữu ngôi sao người Thụy Sĩ.

MU nhận 'hung tin' trước trận đại chiến Arsenal

Thay đổi quyết định, MU bổ nhiệm ‘nhà vô địch Euro’ thay Rangnick?

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT