Quảng cáo

NÓNG: Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 70 triệu euro từ Man City

Thứ năm, 02/12/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin từ châu Âu khẳng định, tiền đạo Ferran Torres đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để chuyển từ Man City sang Barcelona.

Theo nhà báo Gerard Romero và Patrick Berger, tiền đạo Ferran Torres đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Barcelona. Đáng chú ý, để được chuyển tới chơi cho đội bóng thành Catalan ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022, tuyển thủ Tây Ban Nha đã chấp nhận giảm mức lương của mình so với bản hợp đồng hiện tại với Man City.

Mặc dù chỉ gia nhập Manchester City vào năm 2020 và cũng thường xuyên được HLV Pep Guardiola tạo điều kiện thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng Ferran Torres vẫn muốn quay trở lại quê nhà Tây Ban Nha để đầu quân cho Barca.

Ferran Torres
Ferran Torres đồng ý gia nhập Barca. Ảnh: Getty

Với việc đã có được cái gật đầu của Ferran Torres, công việc còn lại của Barca là đàm phán mức giá chuyển nhượng với Man City. Trước đó, các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết đội chủ sân Etihad muốn nhận được 70 triệu euro để nhả lại cựu sao Valencia.

Về phía Barca, đội bóng này chắc chắn không đủ khả năng tài chính để đáp ứng con số khổng lồ mà Man City yêu cầu. Thay vào đó, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng để hàng loạt cái tên như Sergi Roberto, Clément Lenglet, Óscar Mingueza, Coutinho, Neto và Samuel Umtiti ra đi theo chiều ngược lại.

Rời Bayern Munich, 'Quả Bóng Bạc 2021' lựa chọn bến đỗ gây ngỡ ngàng?

Cập bến MU, tân HLV mang theo 4 ngôi sao tấn công đắt giá?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferran Torres Barca Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT