Quảng cáo

MU thắng Arsenal, Ralf Rangnick biểu cảm phức tạp trên khán đài

Thứ sáu, 03/12/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm đêm qua đã kết thúc với chiến thắng 3-2 của Manchester United trước đội làm khách Arsenal. Tân HLV trưởng của MU Ralf Rangnick đã có mặt trên khán đài sân Old Trafford và có những biểu cảm phức tạp.

Hơn một tuần vừa qua, việc “thay tướng” của MU đã làm tốn không ít giấy mực của các nhà báo cũng như giới mộ điệu. Cuối cùng thì sau nhiều đồn đoán, vị chiến lược gia, nhà cách mạng bóng đá người Đức Ralf Rangnick đã trở thành cái tên được BLĐ sân Old Trafford “chọn mặt gửi vàng”.

Tuy nhiên, sự chậm trễ trong việc kiếm giấy phép lao động tại Anh Quốc đã khiến ngày ra mắt của vị tân HLV này liên tục bị lùi lại. Những tưởng, trận cầu đêm qua tại Old Trafford, người ta đã được chứng kiến màn chào sân của ông Ralf Rangnick nhưng rốt cuộc thì Michael Carrick vẫn ngồi ở vị trí thuyền trưởng tạm thời.

0_GettyImages-1177968788
Ralf Rangnick đêm qua đã có mặt tại Old Trafford. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy nhưng Carrick đã không khiến người hâm mộ MU thất vọng khi đêm qua, đội bóng của anh thi đấu tuyệt hay để lội ngược dòng trước đại kình địch Arsenal. Đây đã là trận thắng thứ 2 trong 3 trận gần nhất của bầy Quỷ từ ngày cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Trong chiến thắng tuyệt vời ấy, nhiều người đã bắt gặp ông Ralf Rangnick trên khán đài sân Old Trafford đêm qua. Điều đáng nói là vị chiến lược gia người Đức đã có những biểu cảm kỳ lạ sau khi Ronaldo hoàn thành cú đúp của mình trên chấm phạt đền.Đó là một nụ cười nhẹ của ông Rangnick sau đó quay sang bàn luận ý kiến với một người được cho là trợ lý của ông. Có lẽ, việc MU chiến thắng là một khởi đầu tốt trước khi ông Rangnick chính thức cầm quân nhưng còn đó nhiều nỗi lo mà vị HLV 63 tuổi này cần phải giải quyết.

PXL_20211202_221521672-1-1024x676
Sau trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc, Ralf Rangnick đứng dậy cười nhẹ và vỗ tay. ảnh: Internet

Được biết, trước khi trận đấu diễn ra, ông Rangnick đã có những chỉ đạo cùng những góp ý chiến thuật nhất định với ban điều hành đội bóng. Vòng đầu tới, MU sẽ tiếp tục đá trên sân nhà và đón tiếp các vị khách Crystal Palace. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Manchester United dưới triều đại của Ralf Rangnick.

Thomas Tuchel mất kiểm soát vì cơn bão chấn thương của Chelsea

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Arsenal Ralf Rangnick MU vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo