Quảng cáo

Chia tay MU, Ronaldo khiến tất cả ‘ngã ngửa’ với điểm đến tiếp theo?

Thứ sáu, 03/12/2021 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Jorge Mendes được cho là đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới cho Cristiano Ronaldo để có thể chinh phục những đỉnh cao mới.

Theo nguồn tin từ ESPN, PSG đang lên kế hoạch làm mới hàng công với một tân binh trong kỳ kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nguyên nhân được đưa ra là bởi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang gặp bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe và ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi trong phiên chợ hè 2022.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, cái tên được PSG nhắm đến không ai khác chính là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có những màn trình diễn tương đối ấn tượng tại Man United và đó là lý do đội bóng nước Pháp muốn đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử.

ronaldo
Ronaldo có thể gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, PSG cũng từng nhiều lần liên hệ với chân sút sinh năm 1985, tuy nhiên, sau cùng đội bóng này đã “quay xe” để chiêu mộ Lionel Messi với một bản hợp đồng tự do. Được biết, người đại diện của Cristiano Ronaldo - siêu cò Jorge Mendes vẫn đang ấp ủ mong muốn đưa thân chủ của mình đến PSG để thi đấu cùng Lionel Messi và chinh phục những đỉnh cao mới.

Trước đó, nhiều nguồn tin tại Anh cũng đưa ra đồn đoán khi cho rằng, Ronaldo sẽ phải tìm cách đào tẩu khỏi Old Trafford khi siêu sao người Bồ Đào Nha không phù hợp với triết lý bóng đá của tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Trong trường hợp CR7 thành công cập bến PSG, đây sẽ được xem là bản hợp đồng lịch sử khi chân sút 36 tuổi có lần đầu tiên sát cánh cùng “đại kình địch” - Leo Messi trên cùng một chiến tuyến.

Ở mùa giải năm nay, mặc dù đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc, tuy nhiên Ronaldo vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn tại Man United. Cựu ngôi sao của Real Madrid đã có cho mình 12 pha lập công sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đối tác gật đầu, MU đón tân binh 'không ai có thể ngờ tới'?

Bị Ronaldo tố 'ăn cắp Quả bóng vàng', gia đình Messi chính thức đáp trả

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT