Quảng cáo

Ronaldo tự tin khẳng định MU sẽ vô địch Champions League

Thứ bảy, 04/12/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏ ra vô cùng tự tin khi nói với người đồng đội Alex Telles rằng “Manchester United sẽ lên ngôi tại Champions League”.

Theo đó, nguồn tin từ SportBible mới đây đã dẫn lại một đoạn clip được quay lại trên sân tập của Manchester United trước thềm trận đấu áp chót tại vòng bảng Champions League. Tại đây, để khích lệ tinh thần người đồng đội Alex Telles, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tự tin khẳng định “Man United sẽ lại lên ngôi tại Champions League vào năm tới”.

“Chúng ta không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Chúng ta đã vô địch Champions League trong quá khứ và tôi tin rằng, năm tới chúng ta sẽ lại làm được điều đó một lần nữa” - siêu sao người Bồ Đào Nha khích lệ tinh thần đồng đội.

ronaldo
Ronaldo tin rằng Man United sẽ lại vô địch Champions League (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu sau đó với Villarreal, Man United đã đánh bại nhà ĐKVĐ Europa League với tỉ số 2-0, trong đó Ronaldo đóng góp một bàn thắng. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Quỷ đỏ đã chính thức giành vé vào chơi tại vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, Man United từng 3 lần giành chức vô địch C1 châu Âu. Tuy nhiên kể từ khi chia tay Sir Alex Ferguson, đội chủ sân Old Trafford đã đánh mất phong độ và thường xuyên không thể tiến sâu tại giải đấu số một châu Âu cấp CLB.

Mới đây, sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, BLĐ Man United đã bổ nhiệm tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick với một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Đức được kỳ vọng sẽ giúp MU thi đấu khởi sắc hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay. 

Chấp nhận sự thật, Dortmund 'cắn răng' nhìn Haaland gia nhập MU?

Nhà báo Romano xác nhận tương lai của Ronaldo tại Man United

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo