Quảng cáo

Chấp nhận sự thật, Dortmund 'cắn răng' nhìn Haaland gia nhập MU?

Thứ bảy, 04/12/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Trái với thái độ cương quyết như trước đây, ban lãnh đạo Dortmund không còn giữ được sự tự tin về tương lai của Erling Haaland.

Tương lai của tiền đạo Erling Haaland vẫn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Tuyển thủ Na Uy hiện đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn như MU, Man City, Real Madrid, Barcelona, Chelsea hay PSG.

Với việc điều khoản phá vỡ hợp đồng có mức phí 75 triệu euro sẽ chính thức có hiệu lực ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau, rất khó để đội bóng vùng Ruhr giữ chân ngôi sao 21 tuổi. Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc Dortmund Michael Zorc cũng thừa nhận sự thật này.

haaland-4
Dortmund khó lòng giữ chân Haaland. Ảnh: Getty

"Thực tế là chúng tôi vẫn còn hợp đồng. Nhưng thực tế mà ai cũng biết là Haaland có thể ra đi với một số điều kiện nhất định. Rõ ràng là chúng tôi muốn giữ chân Haaland sau mùa hè 2022", vị lãnh đạo của Dortmund cho cho biết.

Theo tờ Sportsmole, Man Utd đang trở thành ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành "Quái thú Na Uy". Lợi

thế của Quỷ đỏ đến từ Ralf Rangnick, người vừa được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của United cho đến hết mùa giải.

Truyền thông Đức cho biết, chiến lược gia 63 tuổi có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình của Haaland. Chính Rangnick là người đã đưa tiền đạo này chuyển đến Salzburg năm 2019, giúp Haaland có cơ hội rất tốt để nâng tầm sự nghiệp và có được ngày hôm nay.

Được biết, ban lãnh đạo MU đã treo mức thưởng riêng dành cho Rangnick trong thương vụ này. Nếu đưa thành công Haaland về Old Trafford, nhà cầm quân người Đức sẽ được nhận gần 10 triệu euro.

Rời Bayern Munich, 'Quả Bóng Bạc 2021' lựa chọn bến đỗ gây ngỡ ngàng?

HLV Rangnick gây bất ngờ, MU ký hợp đồng với ‘bom tấn’ của kình địch?

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Haaland MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT