ADC: 'Team Flash sẽ phải có làn gió mới trong mùa giải sắp tới'

Thứ sáu, 03/12/2021 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ ADC cho biết Team Flash đang gặp rất nhiều vấn đề nội bộ và có thể sẽ phải có làn gió mới trong mùa giải sắp tới.

Cách đây ít giờ, đội tuyển Team Flash đã có một chiến thắng 2-0 cực kỳ quý giá trước đội tuyển đang đứng bét tại bảng B UndeRank, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng mong manh về một tấm vé đi tiếp vào vòng Playoffs.

Trái với những kỳ vọng ban đầu của người hâm mộ về việc FL sẽ trở thành "ông kẹ" tại bảng B, đội tuyển này đã vấp ngã đầy đáng tiếc trong 3 trận đầu tiên và mất hẳn quyền tự quyết tại giải đấu AIC 2021.

ADC: 'Team Flash sẽ phải có làn gió mới trong mùa giải sắp tới' 92420
FL hiện đang đứng thứ 5 tại bảng B

Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, đây sẽ là lần thứ hai liên tiếp mà Team Flash bị loại ngay từ vòng gửi xe tại một giải đấu quốc tế.

Có lẽ chính những điều này đã khiến cho tâm trạng của các thành viên có phần trùng xuống. Sau trận đấu, tuyển thủ Trần "ADC" Đức Chiến đã tham gia trả lời phỏng vấn với MC Phương Thảo.

Tuyển thủ sinh năm 1999 này tiết lộ rằng Team Flash đang gặp khá nhiều vấn đề, và họ sẽ phải có "làn gió mới" trong mùa giải sắp tới. Điều này có thể được diễn giải theo hai nghĩa:

  • Một là FL sẽ đổi mới hoàn toàn về lối chơi cho phù hợp với meta
  • Hai là sẽ có người phải ra đi để nhường đường cho những gương mặt mới
ADC: 'Team Flash sẽ phải có làn gió mới trong mùa giải sắp tới' 92422

Khi được hỏi về những sự chuẩn bị trong hai trận đấu quan trọng sắp tới, ADC thẳng thừng thừa nhận rằng cơ hội đi tiếp của Team Flash hiện tại đã là rất thấp, và họ sẽ chỉ đánh để cống hiến cho người xem là chính.

Bên cạnh đó, ADC cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ thử nghiệm những bài đánh mới, những chiến thuật dị trong phần còn lại của giải đấu.

ProE tự nhận không muốn làm gánh nặng cho Team Flash tại AIC 2021

Để thua bạc nhược, Team Flash không còn quyền tự quyết tại AIC 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ADC Team Flash AIC 2021 LQM Liên Quân Mobile giải đấu phỏng vấn tuyển thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT