ProE tự nhận không muốn làm gánh nặng cho Team Flash tại AIC 2021

Thứ sáu, 03/12/2021 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ sinh năm 1998 cho biết anh thà tự rút trước còn hơn để người khác rút mình.

Chiều ngày 3/12 vừa qua, Team Flash đã có một trận thua thật sự tồi tệ trước đại diện của Đài Bắc Trung Hoa ONE Team. Với thất bại này, hạt giống số 3 của Liên Quân Mobile Việt Nam đã chính thức mất đi quyền tự quyết của mình.

Trong phần còn lại của giải đấu AIC 2021, họ sẽ phải thi đấu bằng 100% công lực và bản lĩnh, đồng thời phải trông chờ vào may mắn và viễn cảnh nơi mà đối thủ trực tiếp của họ - Valencia CF eSports đại bại. Đây là một điều gần như chắc chắn không thể xảy ra, và việc FL tay trắng ra về có vẻ là điều đã định.

ProE tự nhận không muốn làm gánh nặng cho Team Flash tại AIC 2021 92418
Team Flash tiếp tục có một giải đấu quốc tế vô cùng tồi tệ

Sau trận đấu, người chơi trợ thủ sinh năm 1998 của Team Flash - Trần "ProE" Quang Hiệp đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung rất dễ gây hoang mang cho fan hâm mộ.

"Lên nhanh mà xuống cũng nhanh. Mọi người cho xin một cái đánh giá công tâm là mình có gà quá không? Mình cũng không muốn làm gánh nặng cho đồng đội lắm" - ProE cho biết.

ProE tự nhận không muốn làm gánh nặng cho Team Flash tại AIC 2021 92419

Bên dưới phần bình luận, chính chủ cũng không quên để lại một lời nhận định cũng khiến người nghe hoang mang không kém:

"Hỏi anh em thế thôi, tại không muốn làm gánh nặng thật. Thà mình tự rút trước thay vì để người khác rút mình"

Những dòng status vu vơ kể trên của ProE đã khiến rất nhiều khán giả đoán già đoán non về một sự lục đục nội bộ trong team, nơi đồng đội đổ lỗi cho ProE về màn trình diễn kém của anh tại AIC 2021.

Tuy nhiên, chiếu theo những gì mà ProE đã thể hiện tại vòng bảng, rõ ràng anh vẫn là một người chơi khá sáng trong đội hình của FL, đồng thời là người chơi Trợ thủ thuộc hàng top tier trên thế giới.

Sau tất cả, có lẽ những thông báo kể trên chỉ là "sự hờn dỗi vu vơ" của ProE sau liên tiếp những thất bại đầy cay đắng, và việc anh rời Team Flash sẽ ít có khả năng xảy ra.

Để thua bạc nhược, Team Flash không còn quyền tự quyết tại AIC 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ProE Team Flash AIC 2021 FL FL Liên Quân Liên Quân Mobile LQM giải đấu tuyển thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT