David de Gea thành lập tổ chức eSports Rebels Gaming

Thứ năm, 02/12/2021 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của Manchester United, David de Gea trở thành cầu thủ tiếp theo tham gia vào ngành công nghiệp eSports bằng cách thành lập một tổ chức của riêng mình.

Mới đây, thủ thành số một của Manchester United, David de Gea đã thông báo về việc thành lập một tổ chức eSports có tên là Rebels Gaming. Theo thông cáo báo chí đầu tiên của Rebels Gaming, tổ chức này sẽ tham gia 3 bộ môn bao gồm Liên minh huyền thoại, Valorant và Rainbow Six Siege.

Song song với việc tham gia thi đấu tại 3 bộ môn kể trên, Rebels Gaming sẽ đầu tư và phát triển những streamer, content creator. Chưa dừng lại ở đó, tổ chức của De Gea sẽ có cơ sở đào tạo riêng đặt tại Valdebebas, Madrid.

David-de-Gea-x-Rebels-Gaming

David de Gea chia sẻ: "Việc thành lập Rebels Gaming và gia nhập vào ngành công nghiệp eSports là một ước mơ đã thành hiện thực của tôi. Đây là dự án nhằm mục đích truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ bằng những điều đã đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp".

Những thông tin về nhân sự của Rebels Gaming vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo như thông cáo báo chí thì tổ chức này đã xác nhận rằng sẽ có một đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực thể thao điện tử tới làm việc trong dự án này ở nhiều vị trí khác nhau.

Screenshot_79

Như vậy, thủ môn của MU là cầu thủ bóng đá mới nhất gia nhập ngành này. Trước đó, người đồng đội của anh tại câu lạc bộ là Jesse Lingard cũng đã tham gia vào eSports với việc thành lập tổ chức JLINGZ Esports hay cựu tiền đạo của Manchester City, Sergio Agüero với Kru Esports.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rebels Gaming esports David de Gea De Gea Manchester United MU thủ môn của Manchester United thể thao điện tử De Gea esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT