Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 4/12: Guardiola chốt bến đỗ mới, MU chia tay 6 ngôi sao?

Thứ bảy, 04/12/2021 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Guardiola muốn đến Mỹ, MU có thể chia tay 6 ngôi sao hay Arsenal nhắm sao tuyển Anh sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/12.

MU có thể chia tay 6 ngôi sao

Theo thông tin đến từ Mirror, Man Utd có thể sẽ phải chia tay 6 ngôi sao ở đội một trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo đó, Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard, Diogo Dalot, Anthony Martial và Donny van de Beek đang là nằm trong danh sách này.

vong-15-premier-league
Rangnick sẽ thay lọc lại đội hình Man Utd

Rời Man City, Guardiola sẽ đến Mỹ?

Theo thông tin mới nhất của tờ 90min, HLV Pep Guardiola đang có kế hoạch sẽ đến Giải nhà nghề Mỹ (MLS) để dẫn dắt New York City. Cụ thể, cựu thuyền trưởng của Barcelona muốn đến đất nước cờ hoa vào năm 2023, thời điểm ông hết hạn hợp đồng với Man City.

2yjL_072mNe_l
Guardiola có thể sẽ đến Mỹ vào năm 2023

Arsenal nhắm tiền đạo tuyển Anh

Tờ Daily Mirror mới đây đưa tin, Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton. Theo đó, Pháo thủ muốn ngôi sao người Anh sẽ là người thay thế cho Alexandre Lacazette, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ rời London vào mùa hè tới.

PRI_196733783
Calvert-Lewin đang là mục tiêu quan trọng của Arsenal

Chelsea gây bất ngờ với đội trưởng PSG

Theo Fichajes, The Blues đang cân nhắc khả năng chiêu mộ trung vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain. Với việc Antonio Rudiger và Andreas Christensen vẫn chưa ký hợp đồng mới tại Stamford Bridge nên đội bóng Tây London sẵn sàng đưa ra lời đề nghị gửi tới Gã nhà giàu nước Pháp để có được ngôi sao người Brazil.

Liverpool ‘gạ gẫm’ trụ cột Barca

Theo nguồn tin từ tờ Metro, The Kop đã tiến hành đàm phán với trung vệ Ronald Araujo và gia đình của ngôi sao người Uruguay. Theo đó, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng trả mức lương gấp đôi con số mà cầu thủ 22 tuổi đang nhận tại Barcelona.

Thay đổi quyết định, MU bổ nhiệm ‘nhà vô địch Euro’ thay Rangnick?

Bị tân HLV ‘đối xử không tốt’, Ronaldo quyết tâm rời Man United?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Guardiola Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT