Quảng cáo

Tiền đạo địch thủ đánh bại Messi, giật danh hiệu 'có một không hai'

Thứ sáu, 03/12/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Robert Lewandowski chỉ về nhì ở cuộc đua Quả bóng vàng năm nay, nhưng anh đã được an ủi phần nào với giải thưởng cực kỳ đặc biệt.

Theo tờ Goal, tiền đạo Robert Lewandowski sẽ được thị trấn Wieliczka của Ba Lan trao tặng danh hiệu có một không hai mang tên "Quả bóng muối". Đây là phần thưởng mang ý nghĩa an ủi sau khi tiền đạo 33 tuổi không thể giành Quả bóng vàng vừa qua.

Ban đầu, giải thưởng này được đề xuất như một trò đùa nhưng đã trở thành hiện thực. Một ủy viên hội đồng thành phố của Wieliczka cho rằng lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 quá bất công và sẽ cố gắng để làm mọi thứ trở nên đúng đắn.

le-2
Lewandowski giành Quả bóng bạc 2021. Ảnh: Getty

"Robert Lewandowski đã trở thành nạn nhân của nhiều điều bất công", ủy viên Kamil Jastrzebski chia sẻ trên Twitter. "Do đó, với tư cách là một thành viên của Wieliczka, tôi đề nghị thành phố công bố rằng Lewy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Wieliczka sẽ thực hiện điều mà nhiều người chỉ xem là trò đùa. Điều này sẽ công nhận Lewandowski là cầu thủ

số một thế giới. Một số người muốn tặng đội trưởng tuyển quốc gia của chúng tôi một Quả bóng muối. Trước đây, muối được gọi là 'vàng trắng', vì vậy nó cũng có ý nghĩa và lịch sử".

Lewandowski là một trong những vận động viên được yêu thích bậc nhất tại Ba Lan, vì vậy không bất ngờ khi quê nhà của chân sút thuộc biên chế Bayern Munich muốn dành sự tôn vinh dành cho anh. Từ trước đến nay, Wieliczka nổi tiếng với ngành khai thác muối.

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng hôm 30/11 vừa qua, thủ quân đội tuyển Ba Lan đứng thứ 2 sau Lionel Messi với cách biệt không lớn. Kết quả này khiến những người ủng hộ Lewy bày tỏ sự không hài lòng.

Messi không hay bằng Ronaldo, không xứng đáng với QBV 2021?

Cristiano Ronaldo: 'Tổng biên tập France Football đã dối trá'

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lewandowski Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT