Quảng cáo

Nhà báo Romano xác nhận tương lai của Ronaldo tại Man United

Thứ bảy, 04/12/2021 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, đang có rất nhiều đồn đoán về việc siêu sao người Bồ Đào Nha có thể rời Old Trafford khi Ralf Rangnick vừa đến Manchester.

Trong vài ngày qua, báo chí châu Âu đã bất ngờ đưa tin rằng, người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes đã đề nghị thân chủ của mình gia nhập PSG để có thể sát cánh cùng Lionel Messi.

Về phía Ronaldo, anh cũng được cho là có thể rời Manchester United khi mà lối chơi Gegenpressing mà tân HLV Ralf Rangnick sẽ áp dụng tại Old Trafford sẽ không phù hợp với cầu thủ sắp bước sang tuổi 37 như CR7.

Ngoài ra, Gã nhà giàu nước Pháp cũng đang sẵn sàng đón Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế cho Kylian Mbappe người gần như chắc chắn sẽ đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để cứu đội nhà
Ronaldo vẫn đang có phong độ rất cao vào lúc này

Tuy nhiên, nhà báo hàng đầu về tin tức chuyển nhượng là Fabrizio Romano đã đứng ra phủ nhận thông tin trên. Theo ký giả người Ý, cựu sao Juventus không phải là vấn đề với bất kỳ đội bóng hay HLV nào.

Ralf Rangnick đã nói với ban lãnh đạo Man United trong cuộc trò chuyện đầu tiên rằng, Cristiano Ronaldo sẽ được coi là 'cầu thủ chủ chốt' bất chấp những suy đoán giả mạo. Romano khẳng định.

Từ khi trở lại Man Utd vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè, Ronaldo vẫn thể hiện được phong độ đáng sợ của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Cụ thể, CR7 đã ghi được 12 bàn trong 16 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester.

Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi cú đúp để giúp Man Utd đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2.

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Man Utd thắng: Món quà cuối dành cho Michael Carrick

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT