Quảng cáo

Man Utd thắng: Món quà cuối dành cho Michael Carrick

Thứ sáu, 03/12/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận đấu gặp Arsenal, Michael Carrick đã chính thức rời khỏi Man Utd và 3 điểm có được là món quà cuối cùng dành cho cựu danh thủ 40 tuổi.

Tạm biệt Michael Carrick

Trước khi Ralf Rangnick chính thức cầm quyền, Michael Carrick vẫn còn trận đấu cuối cùng dẫn dắt Man Utd trong cuộc tiếp đón Arsenal. Quả thực dưới thời cựu danh thủ 40 tuổi, Quỷ đỏ thành Manchester như đang lột xác. Bằng chứng là họ giành chiến thắng trước Villarreal để thẳng tiến vào vòng 1/8 Champions League, hòa Chelsea tại Ngoại Hạng Anh và mới đây nhất là chiến thắng trước Pháo thủ.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất tại Big Match của vòng 14 lại tới từ Fred, người thường xuyên bị chỉ trích sau những pha xử lý bóng theo cách khó hiểu. Tiền vệ người Brazil cũng đã có tình huống dở khóc dở cười sau khi giẫm chân David Gea và bàn thắng sau đó của Emile Smith Rowe được công nhận. Dù vậy, màn trình diễn của Fred chưa dừng lại ở đó.

Những phút tiếp theo, số 17 của Man Utd như muốn lập công chuộc tội. Anh là người chơi nổi bật trong tuyến tiền vệ đội chủ nhà. Fred liên tục pressing và xâm nhập vòng cấm. Dĩ nhiên, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, thành quả đến với tiền vệ 28 tuổi. Một đường kiến tạo để Bruno quân bình tỉ số cùng một pha bóng dẫn tới phạt đền. Và Quỷ đỏ thật may mắn khi cầu thủ của họ chơi thăng hoa một cách lạ kỳ.

ffoatf8wuaebdcp
Man Utd đã rất quyết tâm để có thể giành chiến thắng trước Arsenal

Không chỉ riêng mình Fred, những Dalot, Telles, Bruno, Sancho hay cả Ronaldo đều có những dấu ấn cho riêng mình. Tất cả đều có những đóng góp quan trọng để giúp Man Utd giành chiến thắng trên sân nhà. Nhiều người cho rằng, các cầu thủ được ra sân trong trận đấu gặp Arsenal đang muốn chứng tỏ bản thân, họ muốn cho Ralf Rangnick có cái nhìn cụ thể về mình.

Tuy nhiên, số còn lại cũng nghĩ đó như thể là món quà cuối cùng dành cho Michael Carrick, người mà ngay sau cuộc đối đầu với The Gunner đã quyết định rời khỏi Man Utd. Cựu danh thủ 40 tuổi là vị trợ lý đứng lên chữa cháy trong lúc BLĐ Quỷ đỏ tìm kiếm một HLV mới thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer. Giờ thì không chỉ riêng nhà cầm quân người Na Uy mà các Manucians cũng phải nói lời tạm biệt với Carrick.

Man Utd bước qua cơn bĩ cực

MU thời hậu Ole đang có những chuyển biến tích cực từ kết quả cho tới lối chơi. Việc Ralf Rangnick tới càng giúp cho tinh thần của nửa đỏ thành Manchester trở nên hưng phấn hơn. Chắc chắn một điều rằng với những nhân sự hiện tại cùng một vị tướng tài ba, Man Utd sẽ trở lại với cuộc đua vô địch. Đây thời điểm và cũng là thời cơ cho Quỷ đỏ có thể vươn lên.

Tháng 12 của Man Utd sẽ dễ chịu hơn nhiều so với những đội bóng khác tại Ngoại Hạng Anh. Cũng như ‘hàng xóm’ Man City, do đã bị loại ở Carabao Cup nên Quỷ đỏ sẽ đá 8 thay vì 9 trận. Ngoài ra, nhiệm vụ giành vé đi tiếp ở đấu trường Champions League coi như đã hoàn thành nên việc đối đầu với Young Boys tại Old Trafford sẽ không quá căng thẳng như trước.

ffoaoqpxeayqa5z
Quỷ đỏ sẽ dễ thở hơn trong tháng 12

Điều đó đồng nghĩa Rangnick cùng những vị trợ lý của mình sẽ toàn tâm toàn ý mà dồn sức cho giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Những gì khó khăn nhất, Ole và Carrick đều đã làm thay. Với những sự chuyển giao đang có, Man Utd nhiều khả năng sẽ cải thiện được vị trí trên BXH. Bởi Quỷ đỏ chỉ phải gặp các CLB chiếu dưới như Crystal Palace, Norwich City, Brentford, Brighton và Newcastle.

Man Utd đang nhanh chóng bước ra khỏi cuộc khủng hoảng. Triều đại mới của vị chiến lược người Đức đang chuẩn bị hình thành tại nửa đỏ thành Manchester. Sau những gì đã trải qua, đội chủ sân Old Trafford xứng đáng có được những thành quả ngọt ngào hơn.

Thomas Tuchel mất kiểm soát vì cơn bão chấn thương của Chelsea

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick Man Utd Arsenal Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT