Quảng cáo

NÓNG: Vụ MU mua Ronaldo bị điều tra vì 'nghi ngờ gian lận'

Thứ bảy, 04/12/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Cristiano Ronaldo trở lại MU bất ngờ bị các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc điều tra.

Theo xác nhận từ CLB Juventus, thương vụ bán Ronaldo cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 đã bị điều tra. Các cơ quan điều tra đã ra lệnh khám xét và tịch thu một số tang vật để điều tra vụ việc trên vì nghi ngờ gian lận tài chính.

Đội bóng thành Turin thông báo: "Câu lạc bộ thông báo rằng chúng tôi đã nhận được lệnh khám xét và thu giữ liên quan đến cuộc điều tra được thực hiện bởi Công tố viên tại Tòa án Turin, nhắm đến các cá nhân của đội bóng (Andrea Agnelli, Pavel Nedved, Stefano Cerrato và Cesare Gabasio)".

ro-2
Thương vụ Ronaldo bất ngờ lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra. Ảnh: Getty

Theo đó, các tài liệu liên quan đến thương vụ Cristiano Ronaldo và báo cáo kế toán tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2021 đã bị thu giữ. Về phía mình, Juventus đang tích cực hợp tác và tự tin khẳng định vào tính minh bạch trong các hoạt động tài chính.

"Như đã được tiết lộ, chúng tôi đang hợp tác với các điều tra viên và tin tưởng để làm rõ bất kỳ khía cạnh nào. Chúng tôi tin rằng mọi hoạt động đều tuân thủ luật pháp và quy định", gã khổng lồ Serie A khẳng định

Ở mùa hè vừa qua, Juventus đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Cristiano Ronaldo cho Man Utd với mức giá 14

triệu euro, kèm điều khoản cộng thêm 8 triệu euro tùy vào thành tích. Tuy nhiên, nghi vấn đã được đặt ra khi Lão bà báo cáo rằng thương vụ trên đã khiến họ nhận về khoản lỗ 14 triệu euro.

Vụ điều tra của cơ quan công quyền tại Turin sẽ không ảnh hưởng tới siêu sao người Bồ Đào Nha và Man Utd. Tuy nhiên, câu chuyện sẽ rất rắc rối với Bianconeri. Nhiều người hâm mộ đội bóng Serie A thậm chí đang nghĩ về viễn cảnh đen tối giống 15 năm trước, khi vụ scandal chấn động Calciopoli bị phanh phui.

Ralf Rangnick vừa tới, MU đã gặp tổn thất nghiêm trọng?

Ronaldo tự tin khẳng định MU sẽ vô địch Champions League

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT