Quảng cáo

Ronaldo từng cân nhắc mua lại một đội bóng tại Anh

Thứ bảy, 04/12/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại Ronaldo Nazario đã tiết lộ ông từng cân nhắc mua lại một đội bóng tại Anh trước khi nắm quyền tại Real Valladolid.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Flow Podcast, huyền thoại người Brazil - Ronaldo Nazario đã tiết lộ rằng, ông từng cân nhắc mua lại một đội bóng tại Mỹ hoặc Anh trước khi lên nắm quyền tại Real Valladolid. Theo đó, Ronaldo “béo” cho hay:

“Tôi đã đến New York và có cuộc gặp với chủ tịch MLS. Ông ấy đã nói với tôi về ý tưởng của ông ấy, 'bạn có thể giành được tất cả những gì bạn muốn nhưng nếu bạn không có 70 triệu euro để nhượng quyền thương mại, bạn sẽ chẳng đi đến đâu cả'. Điều đó khiến tôi quyết định từ chối dự án này”.

ronaldo-valladolid
Ronaldo hiện đang là chủ tịch của Real Valladolid (Ảnh: Iinternet)

“Sau đó, tôi đã đến London để học quản lý và tiếp thị thể thao. Tôi cũng đã cân nhắc một vài đội bóng tại Anh, nhưng mọi thứ là quá đắt đỏ. Bạn biết đấy, Ngoại hạng Anh là một giải đấu hàng đầu trên toàn thế giới và cả Championship cũng vậy, bạn sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng nếu muốn có cổ phần tại đây".

"Tiếp theo, tôi đã tìm đến Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, nơi giá cả phải chăng hơn. Tôi tìm thấy cơ hội tại Valladolid và có 1 tuần đàm phán, cuối cùng tôi đã chi ra 30 triệu euro cho 51% cổ phần của đội bóng này”.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo Nazario đang giữ vị trí chủ tịch tại Real Valladolid. Đội bóng vùng Pucela chỉ về đích ở vị trí thứ 19/20 tại La Liga mùa giải trước và đã phải xuống chơi tại giải hạng nhì Tây Ban Nha. Trong mùa giải năm nay, Real Valladolid đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 31 điểm sau 19 vòng đấu.

Ralf Rangnick vừa tới, MU đã gặp tổn thất nghiêm trọng?

Ronaldo tự tin khẳng định MU sẽ vô địch Champions League

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo béo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo