Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/12: Ronaldo gia nhập gã khổng lồ, Liverpool ký Benzema?

Thứ sáu, 03/12/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có khả năng gia nhập gã khổng lồ, Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Benzema hay Mbappe xác định xong bến đỗ là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối ngày 3/12.

Ronaldo có khả năng gia nhập gã khổng lồ

Nguồn tin từ ESPN cho biết, gã khổng lồ Paris Saint-Germain đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo để thay thế Kylian Mbappe, người sẽ hết hạn hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Phong độ ấn tượng của CR7 tại MU là điều khiến Les Parisien bị thuyết phục.

Về phía siêu sao người Bồ, người đại diện Jorge Mendes cũng rất muốn đưa thân chủ của mình chuyển đến sân Parc des Princes.

Đọc chi tiết tại đây

cn-t-1
Ronaldo vẫn là siêu sao được PSG thèm khát. Ảnh: Getty

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Benzema

Theo El Nacional, Liverpool đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Karim Benzema để chuẩn bị hỏi mua tiền đạo này vào mùa hè năm sau. Một số nguồn tin cho biết chân sút 33 tuổi có thể sẽ rời Bernabeu trong trường hợp Los Blancos chiêu mộ thành công Kylian Mbappe.

cn-t-2
Benzema có khả năng sẽ rời Kền kền trắng. Ảnh: Getty

Mbappe xác định xong bến đỗ

Tờ AS xác nhận, tiền đạo chủ lực của PSG sẽ gia nhập Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Nhà vô địch World Cup 2018 đã nói rõ với Los Blancos rằng Bernabeu là điểm đến duy nhất trong tầm ngắm của bản thân anh.

cn-t-3
Tiền đạo 22 tuổi quyết tâm gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Tân binh muốn rời Chelsea sau 6 tháng

Theo The Sun, tiền vệ Saul Niguez đã cảm thấy chán chường với cảnh phải ngồi dự bị tại Chelsea. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ gặp khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới khi đã chơi cho 2 đội bóng tại châu Âu trong mùa giải này và sẽ không thể gia nhập đội bóng thứ 3 cho đến mùa 2022/23.

Hai đội bóng thành Milan nhắm hậu vệ MU

Hai đội bóng lớn tại Serie A là AC Milan và Inter Milan đều đã đưa hậu vệ Alex Telles vào tầm ngắm, The Sun cho biết. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không bán tuyển thủ Brazil ở phiên chợ Đông sắp tới.

Messi đem Quả bóng vàng 2021 đến sân Parc des Princes

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT