Quảng cáo

Ralf Rangnick vừa tới, MU đã gặp tổn thất nghiêm trọng?

Thứ bảy, 04/12/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa có chiến thắng quan trọng trước Arsenal với sự tỏa sáng của Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ đã gặp một số vấn đề và có thể sẽ không có mặt trong màn chào hỏi Premier League của tân HLV Rangnick.

Ronaldo đã góp công lớn trong chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal. Trong 88 phút có mặt trên sân, siêu sao người Bồ đã tung ra tới 6 cú sút với 4 cú trúng đích và 2 bàn thắng. Ngoài ra, trong ngày khai sinh cột mốc bàn thắng thứ 800 và 801, CR7 cũng sở hữu tỉ lệ qua người 100% và 75% thắng tranh chấp tay đôi.

Vị tân thuyền trưởng của MU là ông Ralf Rangnick đã phải nể phục tinh thần chiến đấu quả cảm cũng như thể chất phi thường của một cầu thủ đã 36 tuổi. Chiến lược gia người Đức cho hay ông “chưa từng thấy cầu thủ nào sở hữu thể lực tốt như Ronaldo ở độ tuổi đó”.

51314671-10273289-image-a-18_1638565810239
Ronaldo đã gặp phải cơn đau đầu gối sau khi ăn mừng bàn thắng thứ 2 vào lưới thủ thành Ramsdale. ảnh: Internet

Tuy nhiên, Ronaldo đã bị thay ra ở phút thứ 89. Nhiều máy quay đã bắt được hình ảnh Ronaldo tiến vào đường hầm sân Old Trafford với dáng đi kỳ lạ. Có vẻ đầu gối của cầu thủ người Bồ đã gặp phải một vấn đề gì đó. Nguồn tin nội bộ cho hay, CR7 đã gặp phải một cơn đau đầu gối nhẹ khi thực hiện động tác ăn mừng quen thuộc. Đáng nói, ngôi sao đã 36 tuổi này đã thực hiện một pha nước rút dọc sân chỉ mất…12 giây trong tình trạng đầu gối đang gặp vấn đề. Ngay sau tình huống này, CR7 được thay ra khỏi sân và đi vào đường hầm với dáng đi không được bình thường cho lắm.

Mới đây, trong cuộc họp báo đầu tiên của mình tại xứ sở sương mù, ông Rangnick đã đập tan những hoài nghi về việc mình sẽ không ưu ái Ronaldo. Ông cho rằng Ronaldo sẽ phù hợp với hệ thống chiến thuật ông xây dựng tại Manchester United. Tuy nhiên, về tình hình đầu gối của Ronaldo, ông Rangnick vẫn đang bỏ ngỏ và không chia sẻ gì thêm.

Theo tờ Dailymail, Ronaldo sẽ không kịp bình phục trước màn “chào hỏi” của ông thầy Rangnick trong trận đấu tới đây khi mà MU sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà.

HLV Rangnick thừa nhận bị 'choáng' bởi Ronaldo

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ralf Rangnick Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT