Quảng cáo

Cầu thủ cơ bắp nhất Ngoại hạng Anh sẽ tới Liverpool?

Thứ bảy, 04/12/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang thực sự gấp gáp trong việc tìm người thế chỗ 2 ngôi sao Salah, Mane khi mà họ phải trở về thực hiện nghĩa vụ ĐTQG tháng Giêng tới. Mới đây nhất, Adama Traore đang lọt vào tầm mắt của HLV Jurgen Klopp.

Mùa hè năm nay, Adama Traore đã được liên hệ để chuyển tới Liverpool nhưng thương vụ đã đổ bể do Wolves không muốn nhả người. Theo Liverpool.com, nửa đỏ vùng Merseyside lại một lần nữa đánh tiếng với Traore về việc thuyết phục anh sẽ khoác lên mình màu áo The Kop.

Trong bối cảnh mà chân chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ hết hạn với Wolves vào cuối mùa và Liverpool đang rất tha thiết có được Adama Traore, nhiều khả năng thương vụ này sẽ xảy ra ngay trong tháng Giêng tới đây. Được biết, Traore rất hứng thú với việc chuyển sang khoác áo Liverpool mùa hè vừa rồi nhưng những ràng buộc hợp đồng đã khiến anh không thể làm được điều đó.

9cce342225c73809f52561b2583df858314ecb53
Adama Traore từng rất nhỏ con cho tới khi có màn lột xác ngoạn mục. ảnh: Internet

Liverpool đang rất quyết tâm cho tham vọng nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2021/22 này. Vì vậy, việc 2 cầu thủ Châu Phi là Salah và Mane phải về ĐTQG để thi đấu AFCON là một tổn thất rất lớn trên con đường thực hiện hóa tham vọng trên. Ngoài ra, việc hợp đồng của Salah và Liverpool đang đi vào bế tắc có thể khiến ngôi sao người Ai Cập ra đi vào ngay cuối mùa giải này. Việc bổ sung Adama Traore cho tương lai cũng là một điều nằm trong dự tính của HLV người Đức.

Cách Traore chơi bóng làm liên tưởng tới một cỗ xe tăng bên hành lang phải của Wolves - nơi anh hoạt động với tư cách một tiền đạo cánh hoặc một hậu vệ biên tấn công. Vóc dáng của Traore giống một cầu thủ... rugby hơn một cầu thủ bóng đá, với phần thân trên vạm vỡ đầy cơ bắp. Những ai yêu thích giải Ngoại hạng Anh có lẽ cũng nhớ rằng cầu thủ người Tây Ban Nha từng nhiều lần khiến các hậu vệ cánh phải khổ sở.

Giá chuyển nhượng của Adama Traore từng lên tới con số 50 triệu Euro nhưng vì sắp hết hạn hợp đồng với Wolves nên phía Liverpool tự tin có được tuyển thủ Tây Ban Nha với con số khoảng 20 triệu Euro. Adama Traore được cho là cầu thủ cơ bắp nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm này.

Chuyển nhượng mùa đông: 'bom tấn' cực khủng Kane, Mbappe và ai nữa?

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Liverpool Adama Traore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT