Quảng cáo

Rời Barca, 'cầu thủ giỏi hơn Mbappe' chọn bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Chủ nhật, 05/12/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Từ chối gia hạn hợp đồng với Barca, Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ nhận được một bản hợp đồng khó từ chối từ một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Ousmane Dembele là một trong những cầu thủ tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Pháp chỉ còn lại hơn 6 tháng hợp đồng với Barcelona và chưa có ý định ký thêm một giao kèo mới.

Mới đây, đích thân chủ tịch Joan Laporta của Barca đã khẳng định Dembele thậm chí còn giỏi hơn Mbappe, đồng thời bày tỏ mong muốn sớm ký hợp đồng với cựu sao Dortmund. Dù vậy, phía Dembele yêu cầu một mức lương ấn tượng hơn, điều mà Barca không thể đáp ứng do tình hình tài chính khó khăn.

Với việc phía Dembele liên tục khước từ hợp đồng của Barca, khả năng cầu thủ này sẽ ra đi là rất rõ ràng. Thậm chí, tiền đạo người Pháp còn có thể rời sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Dembele
Dembele không muốn gia hạn hợp đồng với Barca. Ảnh: Getty

Cụ thể, nguồn tin từ Diario Gol cho biết CLB Tottenham đã sẵn sàng cung cấp một bản hợp đồng ấn tượng để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. HLV Conte yêu thích tài năng của Dembele và muốn bổ sung anh vào đội hình ngay từ giữa mùa giải năm nay.

Dĩ nhiên, Tottenham không phải đội bóng duy nhất muốn chiêu mộ Dembele khi tiền đạo này chuẩn bị hết hợp đồng. Trước đó, Manchester United cũng từng có liên hệ với cầu thủ người Pháp và không loại trừ khả năng sẽ trở lại vào kỳ chuyển nhượng tới.

Về phía Barca, đội chủ sân Nou Camp chắc chắn không từ bỏ mong muốn giữ chân cầu thủ từng khiến họ phải chi ra 135 triệu euro để chiêu mộ. Nhiều khả năng, những cuộc đám phán sẽ tiếp tục được mở ra trong thời gian tới với hy vọng phía Dembele sẽ thay đổi quyết định của mình.

Gia nhập đại gia, siêu sao Mbappe phải chịu thiệt thòi 'cực kỳ lớn'?

Thất bại rời Real Madrid, Hazard chọn bến đỗ không tưởng ở giải hạng 2?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele Barca Tottenham MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT