Quảng cáo

Gia nhập đại gia, siêu sao Mbappe phải chịu thiệt thòi 'cực kỳ lớn'?

Thứ bảy, 04/12/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp đã chọn xong bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Chưa đầy 1 tháng nữa, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ chính thước bước vào sáu tháng cuối trong hợp đồng với Paris Saint-Germain. Tại thời điểm đó, chân sút 22 tuổi được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Theo tờ AS, siêu sao tuyển Pháp chỉ có một lựa chọn duy nhất, đó là chuyển đến Real Madrid. Không những được chơi cho đội bóng mơ ước, Mbappe được kỳ vọng sẽ trở thành ngọn cờ đầu của dải ngân hà thế hệ mới tại Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1998 sẽ phải chấp nhận "hy sinh" trong thời gian đầu tại Kền kền trắng. Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti muốn xây dựng một hàng công gồm Vinicius, Benzema và Mbappe. Với việc Vinicius chơi tốt bên hành lang cánh trái, thuyền trưởng của Real nhiều khả năng sẽ xếp Mbappe đá ở bên hành lang phải.

mbappe-3
Mbappe quyết tâm hiện thực giấc mơ Real Madrid. Ảnh: Getty

Siêu sao thuộc biên chế PSG nổi tiếng là một cầu thủ có khả năng tấn công toàn diện và linh hoạt. Dẫu vậy, Mbappe ưa thích chơi bên cánh trái hơn, sau đó là tiền đạo cắm, rồi cuối cùng mới tới tiền đạo cánh phải.

Trong khi đó, tài năng trẻ Vinicius Jr. đang chiếm trọn niềm tin nơi ông thầy người Ý. Tuyển thủ Brazil được

Ancelotti đánh giá là cầu thủ tấn công bên hành lang trái hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Dù gặp chút vấn đề về vị trí thi đấu, quyết tâm gia nhập Los Blancos của Mbappe chắc chắn vẫn không đổi. Cựu tiền đạo AS Monaco hiểu rằng anh sẽ có nhiều cơ hội giành Quả bóng vàng hơn khi chuyển đến Bernabeu, giống như thần tượng Cristiano Ronaldo.

Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 vừa qua, siêu sao Les Bleus thẳng thắn nói:"Mục tiêu của tôi tất nhiên là phải giành được Quả bóng vàng, thậm chí là nhiều lần. Nhưng để được như vậy sẽ cần cả một quá trình".

Ralf Rangnick vừa tới, MU đã gặp tổn thất nghiêm trọng?

Ronaldo tự tin khẳng định MU sẽ vô địch Champions League

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT