Quảng cáo

Chia tay PSG, ‘siêu tiền đạo’ chốt xong bến đỗ tiếp theo?

Thứ sáu, 03/12/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng của Mbappe với PSG đang ở trong năm cuối và tiền đạo người Pháp được cho là đã chốt xong bến đỗ tiếp theo.

Kylian Mbappe hiện đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG. Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang đi vào bế tắc và nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè 2022.

Theo những thông tin mới nhất từ AS, tờ nhật báo Tây Ban Nha cho hay, Kylian Mbappe đã chốt xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình sau khi rời PSG. Cụ thể, chân sút sinh năm 1998 được cho là đã chọn Real Madrid như điểm đến duy nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Nguồn tin trên khẳng định rằng, Mbappe đã đảm bảo với Los Blancos rằng anh chắc chắn sẽ gia nhập đội bóng.

mbappe-1
Mbappe có thể gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

Được biết, Real Madrid từng rất quan tâm đến Mbappe ở phiên chợ hè năm ngoái, thậm chí, đội chủ sân Bernabeu đã nhiều lần gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Pháp nhưng đều bị PSG từ chối. Về phần mình, chân sút 22 tuổi cũng từng thổ lộ ước mơ được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ở mùa giải hiện tại, Mbappe vẫn đang là ngòi nổ chính của PSG trên mọi mặt trận. Cựu ngôi sao của AS Monaco đã có cho mình 9 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Về phía PSG, để chuẩn bị cho sự ra đi của Kylian Mbappe, đội bóng thủ đô Paris được cho là đã gấp rút tìm kiếm những phương án thay thế. Một trong những tên tuổi đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chính là Cristiano Ronaldo.

Chia tay MU, Ronaldo khiến tất cả ‘ngã ngửa’ với điểm đến tiếp theo?

Chốt giá rời Real Madrid, Hazard gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT