Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 2/12: MU chốt ‘bom tấn’, F.Torres về Barca?

Thứ năm, 02/12/2021 17:46 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt ‘bom tấn’, Torres về Barca hay Lewandowski chọn bến đỗ mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 2/12.

MU chốt ‘bom tấn’?

Theo Bild, tân HLV tạm quyền của MU - Ralf Rangnick đã đưa 4 cái tên vào tầm ngắm cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo đó, nhà cầm quân người Đức đang dành sự quan tâm cho 4 cái tên bao gồm: Erling Haaland (Dortmund), Timo Werner (Chelsea) cùng bộ đôi tiền vệ Amadou Haidara và Christopher Nkunku của RB Leipzig.

haaland-1
MU dành sự quan tâm đặc biệt cho Haaland (Ảnh: Internet)

Torres đạt thỏa thuận với Barca

Theo nhà báo Gerard Romero và Patrick Berger, tiền đạo Ferran Torres của Man City được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mặc dù vẫn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola, tuy nhiên ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn muốn trở về quê nhà để đầu quân cho Barca.

Lewandowski chọn bến đỗ mới

Theo AS, tiền đạo Robert Lewandowski đang có ý định chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay để tìm kiếm những thử thách mới. Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, đội bóng tiếp theo mà chân sút người Ba Lan muốn gia nhập chính là Real Madrid.

lewandowski2908
Lewandowski muốn gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

Romano xác nhận vụ Pogba

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang bắt đầu thúc đẩy lại quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Quỷ đỏ và cũng được rất nhiều ông lớn săn đón, điển hình là Real Madrid, PSG và Juventus.

Liverpool đàm phán “máy chạy”

Theo truyền thông Anh, Liverpool đang trong quá trình đàm phán với ngôi sao chạy cánh Raphinha của Leeds United. Ngôi sao người Brazil đã có những màn trình diễn nổi bật trong thời gian gần đây và được HLV Jurgen Klopp xem như phương án dự phòng chất lượng cho Sadio Mane ở hành lang trái.

Với Barca, chỉ mình Xavi là chưa đủ

Sếp lớn Barca đến Manchester chốt 2 thương vụ 'bom tấn'

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Haaland Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT