Quảng cáo

Chia tay Pogba, MU khiến tất cả bất ngờ với cái tên thay thế?

Chủ nhật, 05/12/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Manchester United đã có cho mình một phương án phù hợp để thay thế cho tiền vệ Paul Pogba.

Theo truyền thông châu Âu, sau khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản ghế nóng của Manchester United, nhà cầm quân người Đức nhiều khả năng sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình của Quỷ đỏ. Theo đó, những cái tên như Jesse Lingard hay Paul Pogba khả năng cao sẽ phải nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford.

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ The Sun cho hay, trong trường hợp chia tay Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, HLV Ralf Rangnick cũng đã có cho mình một cái tên thay thế phù hợp. Cụ thể, chiến lược gia 63 tuổi muốn đưa tiền vệ McGinn của Aston Villa về Old Trafford để lấp vào khoảng trống mà Pogba để lại.

mcginn
McGinn được xem như phương án thay thế Pogba tại MU (Ảnh: Internet)

Đây được xem là phương án có phần gây bất ngờ với những người hâm mộ Quỷ đỏ bởi McGinn không phải một ngôi sao quá nổi bật tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ sinh năm 1994 chưa từng có kinh nghiệm thi đấu cho các đội bóng lớn và cũng không được đánh giá cao bằng những mục tiêu trước đó của Quỷ đỏ như Declan Rice, Milinkovic-Savic hay Frenkie De Jong.

Được biết, HLV Ralf Rangnick ấn tượng với McGinn ở sự điềm tĩnh, khả năng đi bóng và đặc biệt là khả năng pressing không biết mệt mỏi. Quỷ đỏ được cho là sẽ phải chi ra khoảng 50 triệu euro cho thương vụ lần này khi tiền vệ người Scotland là một trụ cột của Aston Villa và vẫn còn hơn 3 năm thời hạn hợp đồng.

Về phía Pogba, ngôi sao người Pháp được cho là đang hướng đến những bến đỗ tiềm năng như PSG, Real Madrid hay Juventus. Cách đây không lâu, tiền vệ này từng bày tỏ mong muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cho rằng đó là “đội bóng trong mơ” của mình.

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Rời MU, Ronaldo ký hợp đồng với đội bóng nằm ngoài châu Âu?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba McGinn MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT