Quảng cáo

Messi nói thẳng về 'cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Chủ nhật, 05/12/2021 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với France Football mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã có những chia sẻ thẳng thắn về “cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử”.

Theo đó, trong buổi phỏng vấn độc quyền với France Football sau khi giành Quả bóng vàng thứ 7, tiền đạo Lionel Messi đã có những chia sẻ thật lòng khi được gọi là “Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử”.

Cụ thể, trước câu hỏi “Được xem, là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, tuy nhiên anh lại luôn từ chối coi mình là người giỏi nhất. Bây giờ, khi đã có Quả bóng vàng thứ 7, anh có suy nghĩ khác hay không?” Messi đã thẳng thắn cho hay:

“Tôi chưa bao giờ nói mình là người giỏi nhất, thậm chí tôi cũng chưa có ý nghĩ đó hay cố gắng làm quen với nhận xét này. Đối với tôi, chỉ cần nằm trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới là đủ rồi. Trước đây, tôi chưa không bao giờ có thể tưởng tượng đến viễn cảnh này, thậm chí tôi không dám mơ đến nó.”

Chính thức xác định chủ nhân Quả Bóng Vàng 2021-91259
Messi giành danh hiệu Quả bóng vàng 2021 (Ảnh: Internet)

“Tôi không biết phải nói sao để mọi người không hiểu sai nữa. Không phải tôi không quan tâm nhưng tôi không quá coi trọng việc mình có phải là cầu thủ giỏi nhất hay không. Nếu có là một cầu thủ giỏi nhất hay không đi nữa, điều đó cũng không thay đổi được bất cứ điều gì đối với tôi. Tôi chưa bao giờ cố gắng để trở thành cầu thủ hay nhất”.

Ở cuộc đua Quả bóng vàng năm nay, Lionel Messi đã xuất sắc đánh bại những đối thủ nặng ký như Robert Lewandowski (Bayern Munich) hay Jorginho (Chelsea) để bước lên bục vinh quang lần thứ 7 trong sự nghiệp. Với danh hiệu lần này, El Pulga cũng phá kỷ lục của chính mình khi trở thành cầu thủ sở hữu nhiều bóng vàng nhất lịch sử bóng đá.

Lionel-Messi-1-e1632864893575
Messi trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Messi vẫn đang cùng PSG bay cao tại đấu trường quốc nội với ngôi đầu Ligue 1 sau 17 vòng đấu. Trong khi đó, tại đấu trường Champions League, mặc dù để mất ngôi đầu vào tay Man City, tuy nhiên đội bóng thủ đô Paris cũng đã chính thức có được tấm vé vào chơi tại vòng 1/8.

Với cá nhân Messi, sau khi trở lại từ chấn thương, siêu sao người Argentina đã có cho mình 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.

Chịu áp lực từ Rangnick, Ronaldo thay đổi 'không tưởng' tại MU

Bùng nổ phút bù giờ, Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm ở 'Hang Sói'

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Cầu thủ xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT