Quảng cáo

Ronaldo và Modric 'chốt luôn' cầu thủ trẻ MU xuất sắc nhất thế giới

Thứ hai, 06/12/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong lễ trao giải Quả bóng vàng vừa qua, Pedri được vinh danh là cầu thủ trẻ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, theo 2 lá phiếu của Ronaldo và Modric, cầu thủ trẻ thuộc biên chế MU xứng đáng hơn.

Lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2021 đã kết thúc với danh hiệu lớn nhất thuộc về Lionel Messi trong nhiều tranh cãi. Cựu đồng đội của M10 tại Barca là Pedri cũng được nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, theo lá phiếu bầu của Cristiano Ronaldo và Luka Modric, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United là Mason Greenwood mới là người xứng đáng với danh hiệu này.

masn
Theo Ronaldo và Modric, Greenwood mới là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: Internet

Với danh nghĩa là thủ quân của hai ĐTQG Bồ Đào Nha và Croatia, họ được phép bầu chọn trong giải thưởng thường niên Quả bóng vàng. Mới đây, hai người từng là đồng đội tại Real đã tiết lộ vị trí số 1 trong phiếu bầu của họ cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới là Mason Greenwood.

Tuy nhiên, cả Ronaldo và Modric đều không hài lòng với kết quả vì cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha mới là người dành chiến thắng chung cuộc. Hai cái tên còn lại nằm trong danh sách của Ronaldo là thủ thành Nuno Mendes của Paris Saint-Germain và Gio Reyna của Borussia Dortmund. Trong khi đó, vị trí số 2 và số 3 của cầu thủ thuộc biên chế Real là chính Pedri cùng Jude Bellingham.

Nói về Mason Greenwood, tài năng trẻ người Anh cũng đã có quãng thời gian thi đấu rất nổi bật trong màu áo Manchester United. Cầu thủ 20 tuổi ngoài việc thường xuyên được thi đấu chính trong màu áo Quỷ Đỏ, anh còn bỏ túi cho mình 12 bàn thắng sau 52 lần ra sân. Pedri cũng không hề kém cạnh khi có 19 bàn trong 51 trận đấu. Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Barca còn góp công quan trọng trong màu áo Tây Ban Nha khi vào tới bán kết tại kỳ Euro vừa rồi cũng như cùng ĐT Olympic đất nước mình giành huy chương bạc tại Thế vận hội Tokyo.

'Tất cả đồng ý', MU đón 'bom tấn' đầu tiên dưới thời Rangnick?

Salah lên tiếng xác nhận, rõ khả năng rời Liverpool để đến Barca

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Modric MU Mason Greenwood Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT