Quảng cáo

HLV Rangnick cùng MU thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 06/12/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Crystal Palace tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick đã cùng Man United thiết lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử.

Vào đêm ngày hôm qua (5/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, đây cũng chính là trận đấu ra mắt của HLV Ralf Rangnick trên cương vị tân HLV của Quỷ đỏ.

Mặc dù gặp không ít khó khăn trước những vị khách, tuy nhiên, chung cuộc Man United vẫn có được chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn nhờ pha lập công duy nhất của Fred ở phút 77 của trận đấu. Chiến thắng này giúp MU vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và thu hẹp khoảng cách với nhóm 4 đội dẫn đầu xuống còn 3 điểm.

rangnick
HLV Ralf Rangnick có chiến thắng đầu tiên tại Manchester United (Ảnh: Internet)

Càng đặc biệt hơn, sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Ralf Rangnick cũng đã thiết lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Cụ thể, theo Opta, chiến lược gia 63 tuổi là nhà cầm quân người Đức đầu tiên giành chiến thắng trong trận ra mắt tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, điều mà những HLV trước đây như Felix Magath, Jurgen Klopp, Jan Siewert, Daniel Farke và Thomas Tuchel đều chưa từng làm được.

Được biết, lịch thi đấu của Man United trong thời gian tới là vô cùng thuận lợi để Quỷ đỏ có thể tạo ra bước tiến trên BXH Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ không phải chạm trán bất kỳ đội bóng nào thuộc “Bigsix” từ giờ cho đến tháng 3/2022.

Tại đấu trường Champions League, Manchester United đã chính thức có được tấm vé vào chơi tại vòng 1/8 sau chiến thắng trước Villarreal ở lượt trận áp chót. Vào giữa tuần này (9/12), đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc chạm trán Young Boys trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng F.

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Rangnick nói về Fred và McTominay

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ralf Rangnick MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT