Quảng cáo

Rời Roma, Mourinho gây bất ngờ với bến đỗ mới ở Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 06/12/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho hoàn toàn có thể trở lại giải Ngoại hạng Anh, khi một đội bóng tên tuổi muốn sa thải HLV hiện tại để bổ nhiệm 'người đặc biệt'.

Theo The Mirror, CLB Everton đang xem xét sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi trận vô cùng đáng thất vọng. Trận thua 1-4 trước Liverpool hồi giữa tuần đã là thất bại thứ 7 trong 10 trận gần nhất của đội chủ sân Goodison Park, đẩy đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Giới chủ của Everton không còn nhiều niềm tin ở HLV Benitez, và họ đang nhắm tới Jose Mourinho là người kế nhiệm tiếp theo. 

Lúc này, "người đặc biệt" cũng đang gặp khó ở AS Roma. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thủ đô nước Ý đã để Inter Milan đánh bại với tỷ số 3-0, kết quả khiến Roma lúc này đã kém đội đầu bảng AC Milan tới 13 điểm.

Mourinho
Everton muốn có Mourinho. Ảnh: Getty

Tờ Mirror nhấn mạnh, nếu như Everton sa thải Benitez, họ sẽ cung cấp cho Mourinho hợp đồng cùng bản kế hoạch khó có thể chối từ. Bất chấp việc từng khẳng định đang hoàn toàn ưu tiên cho kế hoạch cùng Roma, HLV Mourinho vẫn có thể trở lại Ngoại hạng Anh.

Về phần Benitez, bất chấp chuỗi phong độ thảm hại, cựu HLV Liverpool và Chelsea vẫn hy vọng có thể giúp Everton vượt qua giai đoạn khó khăn. Đối thủ tiếp theo mà "kẹo bơ" phải đụng độ sẽ là Arsenal ở trận đấu muộn nhất vòng 15 Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 3h rạng sáng thứ Ba (giờ Việt Nam).

Với Jose Mourinho, AS Roma của ông hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A. Dù vậy, khoảng cách giữa họ với đội đang xếp thứ 4 Atalanta đang là 9 điểm, một con số không dễ để san lấp. Nếu không thể cùng Roma cán đích trong top 4 mùa giải này, đó lại là một thất bại nữa đối với "người đặc biệt".

Messi nói thẳng về 'cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Roma Everton Benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo