Quảng cáo

'Tất cả đồng ý', MU đón 'bom tấn' đầu tiên dưới thời Rangnick?

Thứ hai, 06/12/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực đàm phán trong ít ngày qua, United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick.

Trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách HLV trưởng của Quỷ đỏ, Ralf Rangnick đã thừa nhận rằng kỳ chuyển nhượng mùa Đông không phải là thời điểm thực sự thích hợp để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, tiền vệ Amadou Haidara là một trường hợp ngoại lệ trong mắt chiến lược gia người Đức.

Nguồn tin từ The Sun cho biết, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 32 triệu bảng của ngôi sao đang thuộc biên chế RB Leipzig. So với ngân sách chuyển nhượng của United, đây không phải là một con số quá lớn.

hai-2
Haidara (phải) đang ở rất gần với Old Trafford. Ảnh: Getty

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, một số quan chức MU đã đàm phán với người đại diện của ngôi sao 23 tuổi và đã được thỏa thuận "từ tất cả các bên". Có thể nói, thương vụ sẽ sớm được hoàn tất và việc Haidara tham dự Cúp các quốc gia châu Phi sẽ không gây bất kỳ ra trở ngại nào.

Sức trẻ của tuyển thủ Mali sẽ là điều Rangnick rất cần tại Old Trafford. Ngôi sao 1998 sở hữu khả năng hỗ trợ

tấn công lẫn phòng ngự tương đối toàn diện. Sau 100 trận cho Leipzig, cựu sao RB Salzburg đã có được 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Sự xuất hiện của Haidara sẽ giúp United không còn phải quá bận tâm về tương lai của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hơn 6 tháng hợp đồng và nhiều khả năng sẽ ra đi dưới dạng tự do, sau nhiều lần từ chối đề nghị gia hạn từ CLB thành Manchester.

Ngay từ thương vụ đầu tiên, Ralf Rangnick đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của ông tại bóng đá Đức, thứ mà sẽ giúp ích cho United rất nhiều. Chiến lược gia 63 tuổi là một biểu tượng tại RB Leipzig và đội bóng Bundesliga chắc chắn sẽ không làm khó dễ tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ.

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Rangnick nói về Fred và McTominay

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Haidara Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT