Quảng cáo

Mục tiêu gật đầu, MU hoàn tất bản hợp đồng ‘trong mơ’?

Thứ hai, 06/12/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester dường như đã tìm được cái tên sẽ thay thế Ralf Rangnick vào cuối mùa giải.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã bổ nhiệm Michael Carrick vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền. Và huyền thoại người Anh đã thể hiện khá tốt khi đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng với 3 trận bất bại

Tuy nhiên, để tránh lặp lại sai lầm với Solskjaer, đội bóng thuộc quyền sở hữu của gia đình nhà Glazers đã quyết định sẽ không đặt niềm tin vào Carrick. Thay vào đó, họ đã đưa HLV Ralf Rangnick về sân Old Trafford để đưa đội bóng tiến lên.

Với bản CV đẹp mắt của mình, Rangnick đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ Man Utd khi ông được coi là “Bố già” của Gegenpressing, chiến thuật đang giúp Liverpool dưới tay Jurgen Klopp trở thành một thế lực đáng sợ ở châu Âu.

erik-ten-hag-mu
Erik ten Hag có thể sẽ đến Man Utd vào cuối mùa

Ngoài ra, Rangnick cũng được coi là thầy của HLV Thomas Tuchel, người cũng đang thăng hoa với Chelsea. Dù vậy, cựu thuyền trưởng của RB Leipzig cũng sẽ gắn bó với chiếc ghế nóng của Man Utd đến mùa hè năm sau trước khi ông chuyển sang vai trò Cố vấn.

Chính vì lẽ đó mà Man Utd vẫn đang nỗ lực trong công cuộc tìm kiếm chiến lược gia tầm cỡ để dẫn dắt đội bóng vào mùa tới. Rất nhiều những cái tên khác nhau đang nằm trong tầm ngắm của họ bao gồm: Zinedine Zidane, Erik ten Hag, Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers.

Và mới đây, một trong số những cái tên đã gửi tín hiệu đến cho Man Utd. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với De Volkskrant, HLV Erik Ten Hag đã nói bản thân ông có khả năng chuyển đến một CLB hàng đầu châu Âu.

“Tôi nghĩ rằng, mình đã sẵn sàng cho cho điều đó (chuyển đến một đội bóng lớn). Tôi sẽ rất vui khi chấp nhận thử thách đó, nhưng tôi không đuổi theo nó. Nếu thử thách đó không đến, tôi sẽ không nói rằng sự nghiệp huấn luyện của mình đã thất bại. Nhưng, tôi nghĩ mình có đủ năng lực để đảm nhận thử thách đó”.

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Rangnick Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT