Quảng cáo

Top 10 bàn thắng nhanh nhất thế giới được tổ chức Guinness ghi nhận

Thứ hai, 06/12/2021 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây sẽ là những siêu phẩm được thực hiện theo một cách cực kỳ chóng vánh.

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua bởi lẽ nó đem lại cảm xúc rất khác biệt với những môn thể thao khác. Và bàn thắng chính là thứ gia vị không thể thiếu của bóng đá là bàn thắng.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất thế giới với 801 pha lập công trong xuyên suốt sự nghiệp của mình. Ngoài ra, anh cũng nắm giữ vô số các kỷ lục khác của làng túc cầu.

Tuy nhiên, có một kỷ lục mà CR7 không thể phá vỡ đó là kỷ lục bàn thắng nhanh nhất thế giới. Và người đang nắm giữ kỷ lục vô tiền khoáng hậu này là cầu thủ chạy cánh Nawaf Al Abed, người đang chơi cho đội Al Shabab và đội tuyển bóng đá quốc gia Ả Rập Xê Út.

goal_nawafalabed-cropped_4a63mhtlb4od1x6nmofqk80l0
Nawaf Al Abed đang nắm giữ kỷ lục gần như không thể xô đổ

Pha lập công giúp Al Abed đi vào sách kỷ lục Guiness là tình huống anh tung cú sút từ giữa sân ngay sau khi tiếng còi bắt đầu của giữa đội bóng của anh vào năm 2009 là Al Hilal và Al Shoalah vang lên. Từ lúc trọng tài thổi còi đến khi bóng bay vào lưới chỉ mất 2 giây 72.

Ngoài bàn thắng của Al Abed thì dưới đây còn là 9 siêu phẩm được tổ chức kỷ lục Guiness công nhận là những bàn thắng nhanh nhất thế giới.

Top 10 bàn thắng nhanh nhất thế giới được tổ chức Guinness ghi nhận

Cú sút phạt tệ nhất thế giới với kết quả ‘ối dồi ôi’

Quả penalty khó chịu nhất thế giới, chạy đà từ giữa sân và cái kết 'ối dồi ôi'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá bàn thắng nhanh nhất video bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT