Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/12: MU hoàn tất ‘siêu bom tấn’, Salah gia nhập gã khổng lồ?

Thứ hai, 06/12/2021 20:35 PM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị nổ 'siêu bom tấn' và rõ khả năng Salah gia nhập gã khổng lồ sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 6/12.

MU chuẩn bị nổ bom tấn

Theo SuperDeporte, Sevilla đã xác định bán trung vệ Jules Kounde vào mùa hè tới và chuẩn bị mang Clement Lenglet của Barcelona về thay thế. Hiện tại, Man Utd đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

mu-kounde
Kounde đang là nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Trong trường hợp Quỷ đỏ không thể tìm được tiếng nói chung với đại diện La Liga, họ có thể kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng 69 triệu bảng để đưa Kounde về Old Trafford.

Tottenham muốn sở hữu Dembele

Theo Mundo Deportivo, Gà trống thành London đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele. Spurs đang hy vọng sẽ đánh bại Man Utd và Newcastle để có được cựu sao Dortmund miễn phí vào mùa hè tới. Dù vậy, phía Barca cũng đang nỗ lực để giữ chân Dembele.

122d117592
Dembele đang muốn rời Barcelona vào mùa hè tới

Rõ khả năng Salah gia nhập Barca

Mới đây, ngôi sao người Ai Cập cho biết anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool dù rất vui khi được Xavi quan tâm. Cụ thể, Salah đã nói MBC rằng:

“Tôi đã đọc được những thông tin về việc Xavi muốn chiêu mộ mình. Điều này khiến tôi rất vui khi được một đội bóng lớn như Barcelona quan tâm, nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Liverpool. Hãy chờ xem điều gì sẽ đến”.

salah-2-1638752444
Salah vẫn sẽ gắn bó Liverpool

Liverpool nhắm ngôi sao tuyển Tây Ban Nha

Tờ mới đây đưa tin Fichajes, Lữ đoàn đỏ sẽ cố gắng ký hợp đồng với Fabian Ruiz từ Napoli vào mùa hè tới khi mà họ muốn tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ. Về phía ngôi sao người Tây Ban Nha, anh cũng được cho là sẵn sàng chuyển đến một đội bóng lớn.

Milan tự tin sở hữu sao Real

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đang rất tự tin vào khả năng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Theo đó, Rossoneri sẵn sàng gửi tới Los Blancos một lời đề nghị đủ hấp dẫn để có được chân sút người Serbia.

MU thời Ralf Rangnick: Có Fred bên đời bỗng vui

Rời Man City, Guardiola chốt bến đỗ mới không ai ngờ tới?

VIDEO: Những bàn thắng biểu tượng của Ronaldo tại Serie A

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Barca Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT