Quảng cáo

Rời Real, Toni Kroos gây bất ngờ cho tất cả với điểm đến tiếp theo?

Thứ hai, 06/12/2021 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau Ramos có vẻ như sẽ có thêm một công thần nữa của đội bóng hoàng gia sẽ ra đi trong tương lai gần.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2014 từ Bayern Munich với cái giá chỉ 25 triệu euro, Toni Kroos đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dù với bất cứ HLV nào, với sự thay đổi về chiến thuật hay triết lý bóng đá ra sao, chân chuyền người Đức vẫn luôn đóng vai trò là ‘nhạc trưởng’ để điều tiết lối chơi cho toàn đội.

Không chỉ là ngôi sao sáng giá tại thủ đô Madrid, Kroos còn được đánh giá một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đến khó tin (trung bình trên 90%).

1236363994
Kroos là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới

Sau hơn 7 năm chơi bóng dưới màu áo trắng của Real, Kroos đã giành được tổng cộng 14 danh hiệu bao gồm: 2 La Liga, 3 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của Kroos chỉ còn thời hạn đến năm 2023 và Real vẫn chưa có động thái để xúc tiến mạnh mẽ việc ký hợp đồng mới với nhà vô địch World Cup 2014.

Chính vì thế mà Liverpool đang sẵn sàng đưa Kroos đến với giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, theo nguồn tin El Nacional, HLV Jurgen Klopp đang muốn BLĐ The Kop chiêu mộ cựu tuyển thủ quốc gia Đức.

sport-preview-kroos-liverpool-compressed
Liverpool đang muốn đưa Kroos về Anfield

Ngoài ra tờ báo này còn cho biết thêm, đội chủ sân Anfield có thể sẽ thuyết phục được chủ tịch Florentino Perez bán ngôi sao 31 tuổi nếu bỏ ra 50 triệu euro (42,75 triệu bảng).

Về phía Kroos, anh cũng được cho là sẵn sàng ra đi khi mà nhiều khả năng Real sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng một năm giống như cách mà họ đã làm với Sergio Ramos và mới nhất là Luka Modric.

Nếu Kroos đến Liverpool thì sẽ là một bất ngờ lớn với người hâm mộ bởi lẽ Ngoại hạng Anh nổi tiếng độ khắc nghiệt và đòi hỏi rất nhiều thể lực trong khi cầu thủ sinh ra ở Greifswald đã 31 tuổi.

Salah lên tiếng xác nhận, rõ khả năng rời Liverpool để đến Barca

Bùng nổ phút bù giờ, Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm ở 'Hang Sói'

Messi đem Quả bóng vàng 2021 đến sân Parc des Princes

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Liverpool Kroos chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT