Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/12: Pochettino rời PSG, MU đón 'bom tấn kép'?

Thứ ba, 07/12/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị đón 'bom tấn kép', Pochettino có thể sớm rời PSG hay Roma muốn sao Bayern Munich là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 7/12.

MU chuẩn bị đón 'bom tấn kép'?

Với sự xuất hiện của HLV Rangnick, MU được cho là chuẩn bị chi tiền để đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022 với bản hợp đồng mang tên Haidara.

Haidara
Haidara có thể là tân binh đầu tiên của MU dưới thời Rangnick. Ảnh: Getty

Ngoài ra, họ cũng đang rất muốn có McGinn của Aston Villa để gia tăng chất thép nơi tuyến giữa. Các nguồn tin từ Anh cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi 82 triệu bảng để đón "bom tấn kép" này về Old Trafford.

Pochettino có thể sớm rời PSG

Theo L'Équipe, Messi mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng với HLV Pochettino. Cụ thể, siêu sao người Argentina không tin tưởng vào tài cầm quân của chiến lược gia đồng hương và điều đó nhiều khả năng sẽ khiến cựu HLV Tottenham sớm mất việc.

Pochettino
Pochettino có thể sớm rời PSG. Ảnh: Getty

Roma muốn sao Bayern Munich

Fussball Transfers đưa tin, AS Roma sẽ cố gắng ký hợp đồng với Corentin Tolisso từ Bayern Munich vào thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Tiền vệ này muốn rời đội bóng nước Đức trong kỳ chuyển nhượng tới và đội bóng của Jose Mourinho quan tâm, nhưng họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Inter và Tottenham.

Thần đồng từ chối Barca

Theo Sky Sport của Đức, Karim Adeyemi đã từ chối lời tiếp cận từ Barcelona và muốn gia nhập Borussia Dortmund.

Tiền đạo 19 tuổi đã được đội chủ sân Camp Nou gửi lời đề nghị, nhưng anh không có mong muốn đến với đội bóng Tây Ban Nha.

Ziyech muốn trở lại Ajax

Trong phát biểu mới đây của mình, tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea khẳng định anh muốn trở lại thi đấu cho Ajax một ngày nào đó. 

Cầu thủ người Morocco đang có phong độ không cao ở Chelsea và điều đó làm dấy lên nghi vấn anh sẽ sớm rời đội chủ sân Stamford Bridge.

Mbappe hé lộ về tương lai, sẽ chơi cho một “ông lớn”

'Tất cả đồng ý', MU đón 'bom tấn' đầu tiên dưới thời Rangnick?

Rangnick nói về Fred và McTominay

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pochettino PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT