Quảng cáo

Ngôi sao châu Á nhận sự bất công tới mức khó tin tại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/12/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu vừa cùng Arsenal đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, khi để thua Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Tình huống diễn ra ở phút 29 trong trận đấu giữa Everton và Arsenal. Trong một nỗ lực tranh cướp bóng, hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã lãnh trọn một cú đạp bằng gầm giày của Ben Godfrey bên phía đội chủ nhà.

Sau khi nhận tham vấn từ tổ VAR, trọng tài Mike Dean đã tạm thời cho dừng trận đấu. Tuy nhiên, vị vua áo đen đã khiến tất cả bất ngờ khi cho trận đấu được tiếp tục mà không đưa ra bất kỳ án phạt nào cho cầu thủ của Everton.

Quyết định của Mike Dean đã gây nên làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ và cả giới chuyên gia. Cựu danh thủ Gary Neville thẳng thắn cho rằng Godfrey xứng đáng phải nhận thẻ đỏ bởi ông nhận định đây là một tình huống triệt hạ rõ ràng.

tomiyasu-1
Tomiyasu bị đạp thẳng bằng gầm giày. Ảnh: Getty

Đáng chú ý, Godfrey tiếp tục thể hiện một lối chơi quyết liệt quá mức cần thiết trong phần còn lại của trận đấu. Đầu hiệp hai, tuyển thủ Anh phải nhận thẻ vàng sau pha giẫm lên chân tài năng trẻ Bukayo Saka bên phía đội khách.

Cay đắng hơn cho Arsenal, đội bóng thành London đã phải ra về tay trắng với tỷ số 1-2. Người hâm mộ Pháo

  thủ lại càng có lý do để phàn nàn, bởi theo lý luận của họ, Arsenal đáng lẽ phải được chơi hơn người sau tình huống Tomiyasu bị phạm lỗi.

Sau chuỗi trận thăng hoa, thầy trò Mikel Arteta đã trở lại mặt đất với 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đã bị Man Utd vượt mặt và rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Ngay lúc này, đội bóng Bắc London cần ngay lập tức lấy lại tinh thần. Bởi sắp tới, Arteta cùng các học trò sẽ bước vào loạt trận Boxing-Day cực kỳ căng thẳng với những đối thủ sừng sỏ như West Ham, Man City hay Tottenham.

Edouard Mendy có thể phải nghỉ thi đấu vì ‘chấn thương’ tâm lý nặng nề?

HLV Ralf Rangnick được chỉ cách giúp ‘mở khóa’ Ronaldo

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại hạng Anh Tomiyasu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT