Quảng cáo

Ancelotti nói điều bất ngờ về ứng viên vô địch Cúp C1

Thứ tư, 08/12/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Ý đã có những chia sẻ đầy khiêm nhường về khả năng giành chức vô địch Champions League của Real Madrid.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay (8/12), Real Madrid đã dễ dàng vượt qua Inter Milan để chính thức có được ngôi đầu bảng D.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Los Blancos nhiều khả năng sẽ có một trận đấu dễ thở hơn ở vòng 1/8. Cộng thêm việc đang dẫn đầu La Liga với khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 2 là Sevilla, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá lạc quan với phần còn lại của mùa giải.

"Chúng tôi đang làm tốt. Toàn đội đang chơi bóng ở một đẳng cấp cao và có sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Đôi khi, chúng tôi không tạo ra áp lực quá lớn nhưng điều đó hoàn toàn ổn. Đôi khi điều này không đẹp mắt, nhưng nó mang lại kết quả tốt", thuyền trưởng của Real chia sẻ với Marca.

real-2
Real đã thắng trận thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý tỏ ra khá khiêm tốn khi được hỏi về khả năng vô địch Champions League: "Chúng tôi có phẩm chất để vô địch La Liga và chất lượng để cạnh tranh ở Champions League. Tôi cho rằng không có đội nào là ứng viên nổi bật nhất ở đấu trường châu Âu.

Có những đội bóng có khả năng pressing tốt hơn, những đội có những con người chất lượng hơn. Chúng tôi

không muốn phòng ngự quá tiêu cực, nhất là ở các trận đấu mở. Tuy nhiên, Real có sự gắn kết và kinh nghiệm tại sân chơi này".

Với tư cách là đội nhất bảng, Kền kền trắng sẽ tránh được những đối thủ sừng sỏ như Man City, Liverpool, Bayern Munich hay Man Utd ở vòng 1/8. So với những đội xếp nhì bảng mà Los Blancos e ngại, PSG có lẽ là đối thủ mạnh nhất.

Nhưng trước khi dành sự toan tính cho đấu trường châu Âu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ dành sự tập trung vào cuối tuần này. Ở vòng 17 La Liga, đoàn quân của Carlo Ancelotti sẽ chạm trán đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Highlights: Real Madrid 2-0 Inter Milan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Cúp C1 Ancelotti La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT