Quảng cáo

Xavi gây thất vọng, Barca bất ngờ 'cầu cứu' Pep Guardiola

Thứ năm, 09/12/2021 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả thất vọng vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định nhờ đến người cũ để thay đổi tình hình.

Những ngày tháng đầu tiên của Xavi Hernandez với cương vị HLV trưởng của Barcelona đang trôi qua không mấy êm đềm. Blaugrana vừa để thua Real Betis và hiện đang kém đội đầu bảng Real Madrid tới 16 điểm.

Một trong những vấn đề nan giải nhất của chiến lược gia 41 tuổi chính là bài toán nơi hàng công. Để giải quyết vấn đề này, ban lãnh đạo Barca đã quyết định chi tiền vào thị trường chuyển nhượng.

Theo El Nacional, đội chủ sân Camp Nou đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Ferran Torres của Man City ngay ở phiên chợ Đông. Tuyển thủ Tây Ban Nha được The Citizens định giá lên tới 50 triệu euro và sẵn sàng để anh ra đi.

pep-2
Barca tin rằng Ferran Torres sẽ là giải pháp cho hàng công. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có thể trả trước 30 triệu euro, phần còn lại sẽ được hoàn tất khi mùa giải năm nay kết thúc. Lời đề nghị này của Blaugrana ngay lập tức nhận về cái lắc đầu từ đối tác nước Anh.

Trước thái độ cứng rắn của Man City, ban lãnh đạo Barca đã đánh điện tới HLV Pep Guardiola để nhờ giúp đỡ. Chủ tịch Joan Laporta hy vọng vị HLV người Tây Ban Nha sẽ "can thiệp" để giúp đội bóng cũ có thể hoàn tất thương vụ này.

Với tầm ảnh hưởng của mình tại Etihad, Pep hoàn toàn có khả năng sẽ khiến ban lãnh đạo Man City nhượng

bộ. Bên cạnh đó, Barcelona cũng đang nhắm đến một cầu thủ khác của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, đó là Raheem Sterling.

Gia nhập Man City từ Valencia từ mùa hè năm ngoái, Ferran Torres đã nhanh chóng thể hiện bản thân ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất hành tinh. Sau 43 lần ra sân, tuyển thủ La Roja đã có cho mình 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Chuyển nhượng mùa đông: 'bom tấn' cực khủng Kane, Mbappe và ai nữa?

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Man City chuyển nhượng Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT